Video: Thanh niên phì phèo thuốc lá sát cây xăng

Huy Hùng| 13/05/2015 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh về một thanh niên ngồi sát cột bơm xăng hồn nhiên hút thuốc lá trong khu vực cấm lửa khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Đoạn video ghi lại cho thấy, người thanh niên mặc đồng phục áo trắng, đeo cà vạt đỏ đang ngồi hút thuốc ngay cạnh hệ thống bơm xăng. Phong thái hút thuốc rất tự nhiên.

Sau khi bơm xăng xong nhân viên cây xăng còn tiến lại gần và đưa cho người thanh niên trên một bảng thanh toán. Theo nhận định ban đầu, nam thanh niên trên có thể là nhân viên của một doanh nghiệp vận tải hành khách. Thời điểm trên chiếc xe đang dừng lại đổ nhiên liệu ở một trạm xăng thì người này xuống xe tranh thủ hút điếu thuốc.

Video: Thanh niên phì phèo thuốc lá sát cây xăng

Hình ảnh nam thanh niên vô tư hút thuốc cạnh cây xăng (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn video này được phát tán, nhiều người đã phát hoảng khi nhìn thấy những hình ảnh này. Mọi người bày tỏ sự bức xúc cho rằng, nam thanh niên này đã coi nhẹ sự an toàn của chính mình và người khác bởi hút thuốc là điều cấm kỵ tại bất cứ khu vực nào có chứa xăng dầu, đặc biệt là cây xăng.

Trước đây, đã từng có trường hợp xe bồn chở khoảng 30 tấn xăng bốc cháy ngay trên miệng bể chứa xăng của trạm xăng dầu số 9 thuộc Tổng công ty Xăng dầu quân đội, ở số 2B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngọn lửa nhanh chóng bốc cao hàng chục mét, có nguy cơ nổ lớn gây nguy hiểm đến hàng trăm hộ dân và cơ quan đơn vị xung quanh.

Công an Hà Nội đã phải huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Bộ tư lệnh Thủ đô, hàng trăm lượt xe cứu hỏa được huy động để dập tắt vụ hỏa hoạn trên. Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình tiếp xăng, nhiên liệu bị rò rỉ, chảy xuống rãnh thoát nước trước mặt cây xăng và bén vào tàn thuốc của một người hút thuốc gần đó.

Mời quý độc giả xem clip:

Clip nam thanh niên vô tư hút thuốc ngay sát trạm bơm xăng (Video otofun)

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Thanh niên phì phèo thuốc lá sát cây xăng