Video Lorient - PSG: Vớt vát hy vọng

21/05/2012 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không còn nắm trong tay quyền tự quyết ngôi vô địch, PSG buộc phải giành chiến thắng trước Lorient và nuôi hy vọng Montpellier "sẩy chân" trong trận đấu với Auxerre.

Với 3 điểm ít hơn các đội đầu bảng Montpellier (nhưng hơn về hiệu số đối đầu) trước vòng đấu cuối cùng nên PSG buộc phải giành thắng lợi trong chuyến làm khách của Lorient mới có hy vọng lên ngôi vô địch. Khó khăn càng thêm chồng chất với thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi Lorient có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Monnet Paquet ở phút thứ 28.

Dù vậy, với đẳng cấp của hơn hẳn Lorient PSG vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Hai bàn thắng của Javier Pastore và Thiago Motta trong hiệp thi đấu thứ hai đã giúp PSG lội ngược dòng thành công. Thế nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ PSG trở thành công cốc khi Montpellier vượt qua Auxerre bằng thắng lợi 2-1.

Với kết quả này, PSG cán đích ở vị trí thứ hai Ligue 1 mùa này. Một thành tích thất vọng trong một mùa giải mà PSG đã đổ rất nhiều tiền của để chiêu mộ các ngôi sao.

Đội hình thi đấu:

Lorient: Jeremie Janot, Bruno Ecuele Manga, Gregory Bourillon, Arnaud Le Lan, Kone, Mareque, Coutadeur, Alaixys Romao, Remi Mulumba, Kevin Monnet-Paquet, Joel Campbell.

PSG: Salvatore Sirigu, Zoumana Camara, Alex, Maxwell, Christophe Jallet, Thiago Motta, Blaise Matuidi, Clement Chantome, Nene, Javier Pastore, Kevin Gameiro.

Bàn thắng: Kevin Monnet-Paquet 28', Javier Pastore 61', Thiago Motta 75'

Thống kê trận đấu:

Video Lorient - PSG: Vớt vát hy vọng

Chấm điểm cầu thủ:

Video Lorient - PSG: Vớt vát hy vọng

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video Lorient - PSG: Vớt vát hy vọng