Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vừa trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2017” cho Ngân hàng Quốc tế (VIB).
Giải thưởng được trao cho VIB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua một số tiêu chí, gồm: Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên; Tiện nghi của Không gian giao dịch; Sự đa dạng, tiện lợi của hệ thống kênh giao dịch với khách hàng; và sự tối ưu hóa trong quy trình giao dịch. Đặc biệt, tiêu chí sáng tạo trong mọi hoạt động được Global Banking & Finance Review đánh giá cao.
Giải thưởng này là sự ghi nhận của VIB trong việc nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thời gian gần đây, VIB được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao như: Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm VIB nằm trong nhóm cao nhất trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam; The Banker - nhóm truyền thông Financial Times (Vương quốc Anh) trao giải Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2016; The Asset – Tạp chí tài chính hàng đầu Châu Á trao giải Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016 và giải Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016.