Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Halong Villas Bay

Tuyết Mai| 15/12/2021 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dinh thự sở hữu vị trí mặt biển luôn nằm trong danh sách “trâm anh, thế phiệt” của phân khúc bất động sản cao cấp. Sở hữu vị trí mặt biển đắt giá, Grand Bay Halong Villas được ví như kiệt tác sống bên Vịnh di sản tạo nên giá t rị và đẳng cấp của những chủ nhân sở hữu loại hình dinh thự này.

Trong những biến động của thị trường, vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững. Thước đo giá trị của vị trí được đo bởi các yếu tố như: nằm ở trung tâm, dư địa khan hiếm và tiềm năng tăng giá bền vững. Đặc biệt, bất động sản sở hữu mặt nước luôn được coi là đỉnh giá tham chiếu của bất động sản trong khu vực bởi giá trị tầm nhìn và đẳng cấp của chủ nhân.

Tại Hà Nội, theo khảo sát, các tuyến đường như Nguyễn Đình Thi, Trích Sài, Vệ Hồ… giá bất động sản được rao bán từ 300 – 700 triệu/m2, cá biệt có một số biệt thự lên tới 850 triệu/m2. Tại Đà Nẵng, giá biệt thự trên đường Võ Nguyên Giáp, gần bãi biển Mỹ Khê có giá khoảng 100 triệu/m2. Còn tại TP. HCM, căn chung cư cao cấptại khu vực Thủ Thiêm ven sông Sài Gòn chạm đỉnh tới 15.000 USD/m2, trong khi đó biệt thự ven sông tại Thảo Điền giá giao dịch từ 65 – 80 tỷ đồng/ căn biệt thự.

Bất động sản gần sông nước luôn ghi nhận giá trị đắt đỏ bậc nhất

Chính vì thế, “bộ sưu tập" không gian sống ngay mặt Vịnh biển tại khu vực Bãi Cháy, Hùng Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu. Trong bối cảnh dư địa mặt tiền Vịnh biển khan hiếm, thông tin dự án Grand Bay Halong Villas vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của các chủ nhân đẳng cấp. Tọa lạc tại bán đảo 3 của Khu đô thị du lịch Halong Marina, dinh thự Grand Bay Halong Villas nằm trong khu vực cửa ngõ thành phố Hạ Long, kết nối thuận tiện từ Thủ đô Hà Nội tỉnh phía Bắc. Đây là tâm điểm kết nối phát triển phía Tây Nam của Hạ Long trong chiến lược quy hoạch tỉnh Quảng Ninh tầm nhìn tới năm 2050. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp, tầm cỡ quốc tế mang đến không gian lưu trú đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thượng lưu, khẳng định vị thế.

Phối cảnh dinh thự Grand Bay Halong Villas.

Dự án sở hữu địa thế hình cánh cung vươn ra vịnh Hạ Long với tổng diện tích 7,8ha cùng đường bờ biển trải dài tới 475m - đây là vị trí hiếm hoi trong quỹ đất trực vịnh giới hạn của thành phố di sản. Khu dinh thự còn mang đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhờ tiếp giáp 300m mặt hồ điều hòa, 2 hồ cảnh quan được thiết kế theo tiêu chuẩn resort cùng công viên xanh dành riêng cho cộng đồng cư dân.

bgb_pv_03_birdview_resident-villa.jpg

Vị trí khai mở tầm nhìn hướng Vịnh di sản

Lợi thế vị trí cũng giúp Grand Bay Halong Villas sở hữu tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên, nơi không có dự án nào có thể che chắn tầm mắt. Từ dinh thự, chủ nhân có thể ngắm làn nước trong xanh, bãi cát trải dài, hay ngắm nhìn sự rực rỡ của vịnh biển vào lúc bình minh hay hoàng hôn mang đến cảm giác thư thái, an nhiên. Đặc biệt, Grand Bay Halong Villas tọa lạc kế cận Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao danh tiếng thế giới. Nhằm nâng cao trải nghiệm sống mỗi ngày cho chủ nhân dinh thự, chủ đầu tư BIM Land đã đưa thương hiệu khách sạn này vào quản lý toàn bộ không gian chung và clubhouse Grand Bay Halong Villas. Từ đây, một cộng đồng cư dân đẳng cấp và kín tiếng sẽ được hình thành bên bờ vịnh.

Grand Bay Halong Villas sở hữu nhiều lợi thế từ định vị Halong Marina, điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu như InterContinental, Citadines, Sailing Club…Ngoài ra, lợi thế về vị trí giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cụm tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza, sân Golf Tuần Châu, bến du thuyền Halong Marina, trường quốc tế SIS, đại siêu thị Lotte Mart Nền tảng hạ tầng, tiện ích đồng bộ giúp Grand Bay Halong Villas mang đến những mảnh ghép tạo nên một cuộc sống đầy kiêu hãnh cho chủ nhân.

Không chỉ khan hiếm về vị trí, Grand Bay Halong Villas còn khẳng định giá trị bởi yếu tố pháp lý sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Thiết kế mỗi căn có diện tích lớn từ 160m2 đến hơn 1400m2 rộng rãi, khoáng đạt, được ví như tư dinh của giới thượng lưu.

Theo phân tích của nhà đầu tư lâu năm, nguyên nhân căn bản dẫn tới sự tăng giá đặc biệt của phân khúc bất động sản mặt biển tại trung tâm Hạ Long chính là quỹ đất nàyngày càng khan hiếm, trong khi lực cầu tăng mạnh do số lượng người siêu giàu tại Việt Nam ngày một gia tăng. Hơn nữa nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ dưỡng gầnbiển để an trú trong thời kỳ dịch bệnh cùng với gia đình.

Lựa chọn Grand Bay Halong Villas là đầu tư vào tài sản truyền đời, vừa là nơi các thế hệ thành viên trong gia đình gắn kết, tận hưởng cuộc sống resort trong lòng di sản - đây là giá trị vô giá mà không phải dự án nào cũng có được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Halong Villas Bay