Thông tin doanh nghiệp

Vega Alaric The Maris Vũng Tàu: An tâm khi sở hữu đa giá trị

Minh Anh 19/06/2024 - 11:46

Cách TP.HCM chỉ hơn 1 giờ lái xe, Vũng Tàu trở thành điểm đến cuối tuần, lựa chọn ngôi nhà thứ hai của nhiều gia đình trung lưu tại TP.HCM và Đông Nam Bộ. Thay vì tìm kiếm khách sạn cho mỗi kỳ nghỉ dưỡng nhiều gia đình có thể làm chủ thực sự khi sở hữu căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu với pháp lý hoàn chỉnh và chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà với sự hỗ trợ của ngân hàng Agribank.

Điều thú vị, ngoài những kỳ nghỉ, chủ nhân vừa an nhàn cho thuê hưởng lợi nhuận, vừa ung dung chờ giá BĐS tăng đều theo thời gian!

Đa giá trị sở hữu Vega Alaric

Vào mỗi dịp con được nghỉ hè, chị Dung thường xuyên tổ chức cho cả nhà nghỉ dưỡng cuối tuần tại Vũng Tàu, song để tìm một khách sạn ưng ý, hiện đại thì chi phí cho 2 ngày cũng trên 10 triệu đồng và không phải dịp lễ nhưng cũng rất khó để đặt phòng. Vũng Tàu là địa điểm thường xuyên nghỉ dưỡng của gia đình chị, do chỉ cách nhà chưa đến 1h lái xe, nhưng mỗi lần đặt phòng khiến chị luôn phải băn khoăn tìm kiếm.

Chủ đầu tư TDG Group tiếp tục tung ra loạt chính sách hấp dẫn cho căn hộ “du thuyền” Vega Alaric.

Nếu có một căn hộ sở hữu một bãi biển riêng dài đến 600m trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí như Vega Alaric The Maris Vũng Tàu điều lo lắng đó sẽ không còn nữa. Thậm chí, lợi nhuận từ việc cho thuê sẽ vượt xa chi phí lưu trú và bù vốn đầu tư ban đầu. Đó là chưa kể lợi nhuận kép từ gia tăng giá trị bền vững.

Chi phí ban đầu để sở hữu căn hộ mặt tiền biển ngay trung tâm Tp Vũng Tàu được giới đầu từ nhận định thời điểm này là hợp lý, khá “nhẹ” khi giá trị tài sản được thiết kế phù hợp với gia đình có tích lũy vừa tầm và hỗ trợ từ ngân hàng lên đến 60%.

The Maris Vũng Tàu đã đi vào vận hành và liên tục tổ chức các sự kiện hoành tráng.

Sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, bài toán cho thuê còn được đảm bảo dài hạn khi khu căn hộ được bao bọc bởi hai lớp tiện ích. Một bên là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao với hàng trăm tiện ích tại The Maris Vũng Tàu như hồ bơi vô cực, check-in cối xay gió, suối nguồn hạnh phúc, chuỗi nhà hàng F&B view trực diện biển. Một bên là tiện ích trong chính khu căn hộ Vega Alaric: sảnh lễ tân, nhà hàng Grab&Go, phòng hội thảo, nhà hàng All-day Dining, phòng Karaoke, Terrace Cafe, Hồ bơi trên cao, phòng tập Gym…

Nhờ vị trí ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu - thủ phủ du lịch miền Nam, sở hữu Vega Alaric, ngoài những ngày không có nhu cầu nghỉ dưỡng, chủ nhân có thể an nhàn hưởng lợi nhuận đều hàng năm đến từ khai thác dịch vụ lưu trú với đơn vị vận hành quốc tế AHS - thương hiệu khách sạn Eastin Grand Hotel.

Tối ưu kế hoạch tài chính

Cơ hội mà nhà đầu tư nhìn thấy tại Vega Alaric chính là tầm nhìn chiến lược dài hạn từ mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã tung ra các chính sách ưu đãi nhằm kích cầu thị trường và thúc đẩy thanh khoản. Nổi bật là các chính sách chiết khấu, hỗ trợ vay, ưu đãi lãi suất…

Sở hữu Vega Alaric, chủ nhân sẽ được bàn giao nội thất hoàn thiện chuẩn 5 sao, trị giá 400 triệu đồng, chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ đến 60%, thời hạn vay tới 15 năm và lãi suất 0% trong 18%, ân hạn nợ gốc đến 2 năm (*). Đây được xem là bài toán đầu tư "dễ chịu" vì dòng tiền được chia nhỏ tối đa. Tính toán khiêm tốn nhất, nếu tỷ suất sinh lời tối ưu, nhà đầu tư đạt mức lợi nhuận rất nhanh trên chi phí đã chi trả ban đầu. Chưa kể, mức lợi nhuận này có thể đột biến khi trong vài năm tới, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay Long Thành hoàn thiện giúp nơi đây thu hút thêm hàng chục triệu lượt du khách, thúc đẩy BĐS khu vực thiết lập nên mặt bằng giá mới.

Hình ảnh thực tế tại căn hộ mẫu Vega Alaric The Maris Vũng Tàu.

Với cái nhìn lạc quan, nhiều chuyên gia cho rằng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ có sự khởi sắc theo đà phục hồi chung của thị trường. Nguồn cung có cơ hội được cải thiện nhờ tiến trình phục hồi của thị trường bất động sản cũng như các tín hiệu tích cực từ các yếu tố vĩ mô. Tuy nhiên, nguồn cung sẽ không tăng mạnh, chỉ khoảng 20% so với năm 2023. Theo đó, phân khúc căn hộ biển sẽ là điểm nhấn của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng 2024 do vừa đáp ứng nhu cầu về tính sở hữu, vừa có thể khai thác cho thuê, tạo dòng tiền. Dự kiến lượng giao dịch sẽ tăng khoảng 30% so với năm 2023 và kết quả có thể ấn tượng hơn nếu như nhận được cú huých đủ mạnh từ ngành du lịch.

Lựa chọn Vega Alaric, chủ nhân của mỗi căn hộ vừa được tận hưởng cuộc sống mỗi ngày như nghỉ dưỡng, vừa có một tài sản gia tăng giá trị bền vững.

(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT

Thông tin dự án: www.themaris.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vega Alaric The Maris Vũng Tàu: An tâm khi sở hữu đa giá trị