Ngân hàng

Vay vốn ngân hàng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%

P.D 29/09/2023 08:00

Với nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh hoặc tiêu dùng như mua nhà, bất động sản, ô tô… khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm tại Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Theo đó, đối với khách hàng kinh doanh ở tất cả các lĩnh vực như: Nông nghiệp, sản xuất, thương mại, dịch vụ đều có thể vay vốn ngắn hạn tại OCB với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm. Dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà, ngân hàng triển khai gói vay Khởi đầu an cư, đây là gói vay được thiết kế dành riêng cho các gia đình trẻ có thu nhập một phần từ lương. Với gói vay này, khách hàng có thể vay đến 80% giá trị tài sản đảm bảo trong tối đa 30 năm, lãi suất chỉ từ 6,99%. Điểm đặc biệt là khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình duyệt hồ sơ với thủ tục linh hoạt, nhanh chóng chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

mockup-goi-vay-5000-ti.jpg
Khách hàng có nhiều sự lựa chọn với các gói ưu đãi cùng lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường từ OCB.

Song song đó, sản phẩm Dream Home và bất động sản riêng lẻ cũng được OCB hỗ trợ lãi suất, chỉ từ 8,49%/ năm, thời gian vay từ 25 năm đến 30 năm.

Đối với sản phẩm vay mua ô tô, khách hàng sẽ nhận lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,49%/năm. Để tham gia gói vay này, khách hàng chỉ cần sử dụng 3 sản phẩm - dịch vụ khác của OCB như: VietQR, Thẻ tín dụng, Tài khoản OMNI với Casa duy trì trung bình tối thiểu 10 triệu đồng/tháng, tài khoản số đẹp, tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên với số dư tối thiểu 100 triệu đồng hoặc sản phẩm bán chéo khác…

“Gói ưu đãi OCB giới thiệu đến khách hàng đang là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi tham gia các gói tín dụng của OCB, khách hàng còn được ngân hàng cung cấp thêm các giải pháp tài chính toàn diện khác. Ví dụ, đối với các khách hàng vay mục đích SXKD, sẽ được trải nghiệm thêm sản phẩm Viet QR, OCB Café - đây là các sản phẩm giúp quản lý dòng tiền cho khách hàng”. Đại diện lãnh đạo OCB chia sẻ.

Được biết, trong giai đoạn những tháng cuối năm, OCB sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động cho vay SXKD, đặt trọng tâm tăng trưởng tín dụng vào mảng sản phẩm này cùng với việc không ngừng tung gói tín dụng ưu đãi dành cho mảng bất động sản nhà ở.

“Các điều kiện tiếp cận gói cấp tín dụng của ngân hàng tương đối đơn giản, miễn là khách hàng có phương án vay rõ ràng và chứng minh được tính khả thi của dòng tiền trả nợ trong tương lai”, lãnh đạo OCB cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vay vốn ngân hàng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%