Văn Quyết ngầm xác nhận Quang Hải chia tay Hà Nội FC?

Thụy Anh| 14/03/2022 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm diễn ra cuộc đối đầu với Thanh Hóa, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ xung quanh về tình hình đội bóng và các tin tức đồn đoán xung quanh tương lai của Quang Hải.

Ngay sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội đã cho biết lý do tiền vệ Nguyễn Quang Hải vắng mặt ở trận đấu này là do gặp phải các vấn đề liên quan tới lưng. Đồng thời điểm là những tin tức đồn đoán xung quanh tương lai của cầu thủ tài năng này khi mà anh và CLB chủ quan vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng sắp hết hạn vào tháng 4 tới.

Trong buổi tập trước thềm diễn ra trận đấu bù vòng 1 V.League với CLB Thanh Hóa, đội trưởng CLB Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết khi được hỏi về tương lai của Quang Hải đã thẳng thắn trả lời báo chí. Cụ thể, anh cho biết: “Cầu thủ là những người chuyên nghiệp. Đội bóng luôn có suy nghĩ tích cực, luôn lớn hơn cá nhân. Tất nhiên, Hà Nội FC vẫn luôn mong muốn Quang Hải ở lại đội bóng”.

“Còn về tinh thần, tôi nghĩ toàn đội rất tốt, không có sự ảnh hưởng lớn. Đội bóng có 30 người, ra sân 11 người thì tập thể vẫn luôn cao hơn cá nhân. Toàn đội giữ sự tập trung để thi đấu tốt trên sân nhà. Tôi xin phép không chia sẻ về trường hợp của Quang Hải”.

Trước đó, Văn Quyết và khá nhiều trụ cột của CLB Hà Nội như Thành Lương, Hùng Dũng đã không ra sân từ đầu trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh. Nói thêm về vấn đề này, đội trưởng của Hà Nội FC cho biết lý do là bởi nhiều cầu thủ mới trở lại tập luyện sau khi bình phục Covid-19 nên không thể góp mặt.

van-quyet-quang-hai.jpg
Văn Quyết muốn Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội

Nói thêm về giá trị của một cầu thủ nội binh, Văn Quyết cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Cách quan sát của tôi thì không chỉ V-League mà bóng đá thế giới cũng vậy, có rất nhiều đội bóng mua nhiều siêu sao về, cũng có những cầu thủ giá trị chỉ bằng cầu thủ Việt Nam. Sự chênh lệch này hết sức bình thường, đội bóng nào cũng vậy”.

“Mấu chốt là sự cân bằng, điều phối các ngôi sao, gắn kết để duy trì tính ổn định, đặc biệt là đạt được chức vô địch thì các ngôi sao ngoài việc toả sáng phải có những đóng góp lớn, trách nhiệm lớn”.

“Còn việc thiệt thòi thì giá trị cầu thủ được khẳng định thông qua các thông số, thi đấu xuất sắc, đóng góp bao nhiêu bàn thắng, kiến tạo…. Điều đó sẽ giúp cầu thủ nâng cao giá trị. Nhiều cầu thủ cứ bảo đá hay nhưng thông số không tốt thì rất khó để đánh giá”.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết ngầm xác nhận Quang Hải chia tay Hà Nội FC?