Man United muốn giữ chân Luke Shaw

Thụy Anh| 11/03/2022 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luke Shaw vẫn sẽ là cái tên quan trọng trong đội hình của MU ở những mùa giải tiếp theo khi mà BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.

Trong khoảng thời gian gần đây, MU đang không có phong độ và những màn trình diễn thật sự thuyết phục. Trận đấu gần nhất ra sân, họ đã để thua với tỷ số 1-4 trước Man City và nhận về vô vàn những chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn NHM.

Không loại trừ khả năng sẽ lại có một cuộc đại tu toàn diện vào mùa hè khi mà HLV Ralf Rangnick rời ghế nóng và Quỷ đỏ sẽ tiến hành mua sắm thêm tân binh.

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, BLĐ của MU cũng sẽ tiến hành thương thảo để gia hạn với một số cái tên quan trọng trong đội hình. Một trong số những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn tới của MU là hậu vệ trái Luke Shaw.

luke-shaw.jpg
Man United muốn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

Thông tin mới nhất được nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng: “Manchester United có tùy chọn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw đến tháng 6/2024, trong khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Shaw đang được liên kết và sẵn sàng ký một hợp đồng mới với Man United.”

Đây là một thông tin cực kỳ đáng mừng đối với NHM Quỷ đỏ khi mà Shaw lúc này vẫn đang là một nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù không còn duy trì được phong độ ấn tượng như trước, thế nhưng xét về mặt chung thì anh vẫn đang là một trong những hậu vệ cánh chất lượng tại Ngoại hạng Anh hiện tại.

Về phần mình, Luke Shaw vẫn đang cho thấy lòng trung thành của mình với Quỷ đỏ và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về một giao kèo mới cho phép anh ở lại Old Trafford thêm ít nhất 5 năm nữa.

Về phía MU, bên cạnh việc giữ chân Shaw, đội bóng này dự kiến cũng sẽ sắm sửa thêm hàng loạt tân binh ở khắp các vị trí từ hàng thủ, tiền vệ cho tới tiền đạo. Điều này đồng nghĩa với việc một vài cái tên sẽ buộc phải khăn gói rời Old Trafford vào mùa hè này. Trong số đó có những cái tên cộm cán như Cavani, Harry Maguire, Lingard hay thậm chí là cả Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United muốn giữ chân Luke Shaw