Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một bên mắt và đang mất giọng

Hà Thu| 23/11/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô có nguy cơ không thể nói được và bị hỏng một bên mắt, có thể phải bỏ nghề.

Vài ngày qua, đoạn clip mà MC Thanh Vân Hugo làm khách mời trong chương trình Ghế không tựa trên sóng truyền hình quốc gia được nhiều người chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Không chỉ đây là nữ MC xinh đẹp, tài năng được đông đảo khán giả mến mộ mà còn bởi những chia sẻ về bí mật của cô trong thời gian qua, nguyên nhân vì sao giọng cô trở nên khàn khàn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một bên mắt và đang mất giọng

Thanh Vân Hugo nghẹn ngào khi cho biết cô đang mất dần giọng nói và đã bị hỏng một bên mắt

Giọng nói trở nên nghẹn lại khi Thanh Vân Hugo cho biết cách đây 14 năm khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó khăn trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ mất dần giọng nói.

"Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa"- Thanh Vân Hugo bật khóc khi nói về lý do khiến giọng mình bị khàn và có nguy cơ mất giọng.

Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một bên mắt và đang mất giọng

Vân Hugo làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ

Cuộc sống của Thanh Vân Hugo không như những gì khán giả thấy trên sóng truyền hình. Không phải cô MC xuất hiện với khuôn mặt lúc nào cũng rạng rỡ, tươi vui và tràn đầy năng lượng như thế. Bên cạnh việc mất dần giọng nói, Thanh Vân Hugo tiết lộ một bên mắt của cô đã bị hỏng, do trang điểm nên không ai nhận ra.

"Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", MC Thanh Vân Hugo bật khóc cho biết.

Chính vì lý do sức khỏe, Vân Hugo cho biết, cô có thể sẽ từ bỏ công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp hơn với mình.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo quyết định nuôi con một mình với nhiều lo toan cho cuộc sống đơn thân. Thế nhưng đổ vỡ trong hôn nhân không làm Vân Hugo gục ngã,  mà dần dần cô trở thành một MC đắt show, là bà chủ quán cơm gà 3 tầng và quán trà mang tên mình. Cậu con trai tên Bin chính là thứ duy nhất để Vân Hugo cân bằng cuộc sống. Cô cho biết: “Những lúc bị stress cô thường không muốn ăn uống gì, chỉ mong hết giờ làm để về nhà với Bin. Chỉ có về nhà, đọc những bài văn của Bin thì tôi mới hết mệt mỏi".

Ngay sau tiết lộ của Vân Hugo trên sóng truyền hình được truyền đi, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia sẻ, động viên tới cô. Trong những lời nhắn nhủ ấy, đa phần là mong nữ MC xinh đẹp mạnh mẽ và kiên cường.

Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một bên mắt và đang mất giọng

Vân Hugo rạng rỡ bên cạnh MC Phí Nguyễn Thùy Linh tại Tuần lễ thời trang vừa diễn ra tại Hà Nội

Á hậu Huyền My gửi lời nhắn tới người chị của mình: “Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay ? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo”.

Được biết, Vân Hugo hiện đang có chuyến công tác tại Trung Quốc và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 25/11 tới đây.

Sinh năm 1985, thuộc top hot girl thế hệ đầu, 12 năm liền là học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học thạc sỹ tại Thụy sỹ, Vân Hugo đã chinh phục khán giả bằng sự thông minh, tự tin cùng sự hoạt ngôn.

Không chỉ làm MC, diễn viên, Vân Hugo còn được mời làm người mẫu trình diễn thời trang, đóng quảng cáo và trở thành cái tên được đảm bảo cho nhiều chương trình.

Mới đây, cô tham gia bộ phim zippo mù tạt và em, nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một bên mắt và đang mất giọng