Va chạm với xe máy, 2 vợ chồng tử vong trong đêm

Tùng Anh| 23/09/2019 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chở con trai 4 tuổi đi khám bệnh, cả 2 vợ chồng ở Thanh Hóa tử vong sau khi va chạm với một chiếc xe máy khác trong đêm.

Ngày 23/9, thông tin từ UBND xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cả 2 vợ chồng tử vong, đứa con trai 4 tuổi bị văng ra khỏi xe máy nhưng rất may chỉ bị thương nhẹ.

Va chạm với xe máy, 2 vợ chồng tử vong trong đêm

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 22/9, anh Trịnh Hữu Phương (SN 1978, trú tại thôn 2, xã Thọ Trường, huyện Thọ Xuân đang điều khiển xe máy chở vợ là Trịnh Thị Xoan  (SN 1983) cùng đưa con trai Trịnh Hữu Đức (4 tuổi) đi khám bệnh.

Khi đi đến thôn 4, xã Xuân Lai, chiếc xe máy do anh Phương điều khiển va chạm mạnh với 1 xe máy khác do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Cú đâm mạnh khiến anh Phương tử vong tại chỗ, chị Xoan bị văng xuống kênh Bắc sông Chu, cháu Đức bị văng ra khỏi xe. Còn người đàn ông trên chiếc xe va chạm cũng bị thương nặng.

Khi người dân có mặt tại hiện trường, cháu Đức đã chỉ xuống kênh kêu khóc đòi mẹ. Trong đêm, thi thể của chị Xoan đã được tìm thấy.

Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, vợ chồng anh Phương có 2 người con, cháu Đức 4 tuổi và người con gái đầu hiện đang học lớp 5. Người thân, hàng xóm vô cùng đau xót khi cả 2 cháu nhỏ cùng một lúc mất đi cả bố lẫn mẹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe máy, 2 vợ chồng tử vong trong đêm