Uống rượu trên máy bay khách VIP đá hỏng 3 ghế ngồi

Tuyết Nhung(TH)| 12/09/2016 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một doanh nhân người Hàn Quốc đã yêu cầu được phục vụ rượu mạnh trong chuyến bay của mình. Khi không được nhân viên phục vụ đưa tiếp rượu người này đã phá hỏng 3 ghế ngồi trên chuyến bay.

Sự việc diễn ra trên chuyến bay KE679 của Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc), chặng bay Seoul - Hà Nội. Một hành khách là doanh nhân người Hàn Quốc (34 tuổi) có vé ngồi khoang hạng Thương gia (khoang VIP).

Uống rượu trên máy bay khách VIP đá hỏng 3 ghế ngồi

Máy bay của Hãng hàng không Korean

Trong hành trình bay, khách này đã được phục vụ rượu mạnh theo yêu cầu, sau đó lại tiếp tục yêu cầu được phục vụ thêm đồ uống có cồn nhưng tiếp viên hàng không đã từ chối.

Doanh nhân này đã lớn tiếng chỉ trích nhân viên và yêu cầu phải phục vụ rượu ngay lập tức. Sau khi các nhân viên nhất quyết không mang rượu lên người này đã vung chân đá mạnh nhiều lần vào hàng ghế số 9D, 9E, 9F, khiến túi lưới gắn sau của cả 3 ghế bị bung ra.

Hành động của khách Thương gia này đã bị tổ bay KE679 lập biên bản với sự chứng kiến của một số hành khách đi cùng chuyến bay. Quản lý trên chuyến bay đã nhanh chóng liên lạc với tổ bay KE679 của Hãng hàng không Korean Air.

Đơn vị này đã lập biên bản. Sau đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vị khách Hàn Quốc 4 triệu đồng. Hành khách này đã nộp phạt, sau đó được làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu trên máy bay khách VIP đá hỏng 3 ghế ngồi