U19 Việt Nam bị Singapore cầm hòa trận ra quân

Sơn Triệu| 12/09/2016 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 11-9, đội U19 Việt Nam bị đối thủ Singapore cầm chân trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội.

Chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc, tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn rõ ràng nhưng sự vô duyên các chân sút khiến đội trẻ của chúng ta không có được kết quả như mong đợi.

U19 Việt Nam bị Singapore cầm hòa trận ra quân

Các cầu thủ U19 Việt Nam chơi khá nỗ lực nhưng không có bàn thắng. (ảnh: VFF)

Trong tổng số 12 cơ hội dứt điểm trong hiệp một có đến một nửa trong số đó có khả năng ăn bàn rất rõ. Tuy nhiên, các chân sút của đội U19 Việt Nam đã không tận dụng thành công. Hình như có chút gì đó nóng vội trong những pha sút bóng cuối cùng của đội chủ nhà.

Trong khi đó đối thủ đến từ đảo quốc sư tử từng thất bại 0-6 hồi trước đội bóng Việt Nam hồi cuối năm ngoái tại Lào. Lần này U19 singapore vẫn chỉ chơi phòng ngự bên phần sân nhà đồng thời chời cơ hội phản công nhưng khá yếu ớt, với chỉ 2 lần có cú sút từ rất xa khung thành U19 Việt Nam trong hiệp một.

Sang hiệp hai, không chỉ thủ môn đội bạn cứu thua xuất sắc cùng với sự bọc lót của hàng thủ. Đội bóng U19 Singapore còn có sự “hậu thuẫn” của khung thành khi cột dọc rồi xà ngang đã cứu đội bạn khỏi bàn thua trông thấy. Đó là các pha dứt điểm của Hà Đức Chinh và Trần Thành.

Tuy nhiên, một kết quả hòa cũng không là vấn đề gì đó quá lớn đối với đội bóng trẻ của chúng ta.

Hôm 13-9 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có trận đấu thứ hai gặp U19 Timor Leste, đội bóng cũng đã đánh bại đối thủ đến từ Philippines 2-1 khá bất ngờ. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn nữa đối với đội bóng U19 của chúng ta khi đối thủ có thể hình, thể lực và kỹ thuật khá tốt. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam bị Singapore cầm hòa trận ra quân