Tyra Banks bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan

Hà Thu| 30/07/2015 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vài giờ sau khi anti-fan có thái độ tiêu cực đối với Hồ Ngọc Hà, Tyra Banks- nữ giám khảo quyền lực của America’s Next Top Model đã đăng tải bức ảnh biếm họa về nàng Bạch Tuyết khá tinh tế ngụ ý bảo vệ "nữ hoàng giải trí Vbiz".

Trên Instagram của Tyra Banks đã đăng tải một bức ảnh biếm họa nàng công chúa Bạch Tuyết đang xem những ý kiến “ném đá” mình trên mạng. Kèm theo đó, nữ giám khảo quyền lực viết: “Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét”.

Tyra Banks bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan

Bức ảnh biếm họa tinh tế của Tyra Banks vừa được đăng tải trên Instagram ngụ ý bảo vệ Hồ Ngọc Hà sau khi anti-fan của cô "làm loạn" trên facebook

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều bạn trẻ Việt cũng như bạn bè quốc tế đều thể hiện tình cảm ngưỡng mộ trước hành động tinh tế của Tyra Banks. Mặc dù không trực tiếp nói ra, nhưng không ít người cho rằng Tyra đang ám chỉ đến những bình luận của anti-fan nhắm vào Hà Hồ và ngụ ý bảo vệ "nữ hoàng giải trí Vbiz".

Trước đó, chiều 29/7, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi những hình ảnh bộ ba nghệ sĩ Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc của America’s Next Top Model diễn ra ở Mỹ. Không phụ lòng kì vọng của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh khiến giới truyền thông nước ngoài đặc biệt quan tâm bởi ngoại hình quá sang trọng. Thậm chí, hai mĩ nhân hàng đầu Vbiz còn làm không ít người lầm tưởng là người mẫu vì thân hình quá nóng bỏng của mình.

Tyra Banks bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên , TNK Lý Quý Khánh thích thú chụp ảnh của Tyra Banks vào chiều 29/7

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ Việt xôn xao về sự kiện thời trang bậc nhất thế giới này lại là việc một nhóm anti-fan đã bất ngờ vào facebook củaTyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc thời trang danh tiếng này.

Thậm chí, lời nhắn còn được viết bằng cả song ngữ Anh – Việt nhằm mục đích ban tổ chức hủy bỏ lời mời với nữ ca sĩ Việt Nam. Không dừng lại ở trang facebook cá nhân của Tyra Banks, nhóm anti-fan này còn chia sẻ tới tất cả các hội, nhóm có liên quan tới America’s Next Top Model.

Hành động của nhóm anti-fan đã khiến nhiều người cho rằng nhóm đang tự “bôi xấu hình ảnh Việt Nam trước mắt bạn bè quốc tế”, và nhiều người đã đáp trả lại hành động “xấu xí” này bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Và chính bức ảnh mà Nữ giám khảo quyền lực của America’s Next Top Model vừa đăng tải thêm một lần nữa để cộng đồng fan Hồ Ngọc Hà đặt niềm tin đối với thần tượng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tyra Banks bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan