Tuấn Anh tiếp tục ngồi ghế khán giả của Yokohama FC

Tuyết Nhung(TH)| 18/04/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yokohama FC đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Tokyo Verdy. Điều khiến khán giả Việt Nam quan tâm hơn đó là trong trận này một lần nữa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải theo dõi trận đấu với tư cách khán giả.

Trong tháng 2 năm 2016, CLB Yokohama đã gửi danh sách đăng ký thi đấu J.League mùa bóng 2016 lên BTC giải. Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã được Ban huấn luyện tin tưởng chọn lựa sau một thời gian nỗ lực tập luyện để bắt kịp trình độ của các đồng đội mới.

Tuy nhiên, dù đã qua nhiều trận đấu HLV Milos Rus vẫn chỉ ưu tiên dùng những cầu thủ có kinh nghiệm mà không không tạo cơ hội cho các chân sút trẻ, trong đó có tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Việt Nam.

Tuấn Anh tiếp tục ngồi ghế khán giả của Yokohama FC

Tuấn Anh được Yokohama đăng ký thi đấu J.League 2 nhưng đến nay anh vẫn chưa được lần nào ra sân thi đấu chính thức

Yokohama là một CLB danh tiếng tại Nhật. Yokohama kết thúc với vị trí thứ 15 tại mùa giải trước. Năm nay, đội bóng Nhật Bản đã hạ quyết tâm là lọt vào top 5 BXH. Đây là một vị trí đủ để đội bóng Nhật Bản giành vé thăng hạng J.League mùa sau (đứng thứ 1 hoặc 2) hay chí ít cũng là thi đấu vòng play-off tranh vé vớt lên chơi ở giải đấu hạng cao nhất Nhật Bản (từ thứ 3 đến thứ 6).

Đúng như hoạch định, Yokohama FC đang đạt phong độ khá cao trước khi gặp Tokyo Verdy. Cùng với lợi thế sân nhà giúp Yokohama FC chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sớm tìm được bàn thắng ở phút 22 do công của Shinichi Terada.

Cơ hội được cho là đến khá nhiều với đội bóng của Tuấn Anh, nhưng tất cả đều không làm nên thành công. Sự phung phí đó phải trả giá khi Chugo gỡ hòa cho đội khách ở phút 62.

Nhưng điều khán giả Việt Nam quan tâm hơn là chiến lược gia người Slovenia vẫn sử dụng đội hình bao gồm nhiều cựu binh trong cuộc tiếp đón Tokyo Verdy trên sân nhà. Thậm chí, ngay cả trên băng ghế dự bị, ông cũng ưu tiên cho kinh nghiệm. Chính vì thế, Tuấn Anh lại một lần nữa vắng mặt và phải theo dõi trận đấu với tư cách khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh tiếp tục ngồi ghế khán giả của Yokohama FC