Đời sống

TT-Huế: Tuyên dương 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng

Hải Yến 17/10/2023 - 08:31

Ngày 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh TT-Huế tổ chức Chương trình tuyên dương “Phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng” lần 2, năm 2023 nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là lần thứ 2 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Chương trình tuyên dương những “Phụ nữ tiêu biểu” vì cộng đồng, nhằm ghi nhận sự cống hiến và tôn vinh, biểu dương những tấm gương phụ nữ tiêu biểu có những đóng góp vì cộng đồng trên các lĩnh vực; đồng thời, lan tỏa những hành động đẹp, những việc làm đem lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

anh-1.jpg
Lãnh đạo tỉnh TT- Huế tặng hoa chúc mừng 10 gương mặt “Phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng”

Tại chương trình, 10 tấm gương được tuyên dương là những người phụ nữ đã có những cống hiến tích cực cho cộng đồng, quê hương, đất nước; những người phụ nữ đã và đang miệt mài, thầm lặng giúp đỡ những hoàn cảnh éo le, khó khăn yếu thế trong xã hội.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh TT-Huế Trần Thị Kim Loan bày tỏ lòng cảm ơn đối với những tấm gương, những nỗ lực và cống hiến vô cùng quý báu của các cá nhân điển hình có mặt tại buổi lễ và cả những “cô tiên giữa đời thường” nhưng chưa bao giờ được tuyên dương, mong muốn mọi người tiếp tục cống hiến cho cộng đồng để không để ai bị bỏ lại phía sau.

anh-2.jpg
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh TT-Huế Trần Thị Kim Loan phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tin rằng, chị em phụ nữ vẫn sẽ tiếp tục tự tin, cố gắng khắc phục khó khăn, vượt qua định kiến giới, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, hội nhập thời đại mới, mãi luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm mang lại hạnh phúc cho cộng đồng xung quanh.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế Phan Ngọc Thọ gửi lời chúc mừng đến các gương mặt tiêu biểu và gửi lời chúc mừng đến tất cả phụ nữ nhân Ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nhấn mạnh: “Vai trò của phụ nữ ngày càng lớn lên theo sự phát triển của xã hội. Phụ nữ có thể tham gia mọi lĩnh vực từ chính trị, kinh tế, xã hội.

anh-3.jpg
Tại buổi tuyên dương

Trong tất cả các lĩnh vực đều có những gương mặt phụ nữ tiêu biểu. Chính họ là những người lan tỏa tình yêu thương ra cộng đồng, là nguồn cảm hứng để xã hội khơi dậy lòng trắc ẩn, nuôi dưỡng lòng biết ơn”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT- Huế cũng hy vọng với truyền thống nhân hậu, đảm đang, trí tuệ; với tính hy sinh, tấm lòng nhân hậu, người phụ nữ xứ Huế tiếp tục lan tỏa tình yêu thương đến một thế hệ đầy lòng nhân ái, khơi dậy lòng trắc ẩn, chung tay sẻ chia khó khăn với những mảnh đời còn nhiều thiệt thòi trong cộng đồng. Đồng chí biểu dương và cám ơn những đóng góp của các chị, nhất là 10 gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng 2023, tri ân những người phụ nữ luôn vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT-Huế: Tuyên dương 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng