Truy tìm "nữ quái" liên tiếp trộm đồ ở các shop quần áo, giày dép

Công Anh| 25/07/2016 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/7, thông tin từ Công an phường Hưng Bình, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đang điều tra tuy tìm đối tượng ra tay hàng loạt vụ trộm ở ở các shop quần áo, giày dép trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 14/7, Công an phường Hưng Bình nhận được trình báo của nhiều chủ cửa hàng bán quần áo đóng trên đường Kim Đồng (TP. Vinh) về việc có một người phụ nữ vào cửa hàng giả vờ hỏi mua đồ rồi móc trộm tiền, tài sản trong quán.

Theo camera của các cửa hàng ghi lại, hình ảnh người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt nên rất khó nhận dạng. Chiêu trò của người phụ nữ này là vào shop giả vờ mua đồ, sau đó lợi dụng sơ hở của chủ quán, hay khi quán đông khách sẽ ra tay trộm tiền ở quầy thanh toán, trộm tài sản khác…

Truy tìm

Người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm được cho là nữ quái chuyên trộm đồ.

Chị T. chủ shop trên đường Kim Đồng cho biết: "Buổi tối hôm trước quán vắng, chỉ có 1 nhân viên làm, rồi có người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt bước vào. Bà ta cứ hỏi để đánh lạc hướng nhân viên nhằm lấy ví tiền. Nhân lúc sơ hở, bà ta móc ví rồi giắt vào lưng quần và bỏ đi. Trong ví có hơn 3 triệu tiền lương của nhân viên mới nhận”.

Chị Hoàng Nhật Trang (trú tại Quỳ Hợp, nạn nhân bị mất trộm) cho biết: "Tôi đến 1 shop giày trên đường Kim Đồng để mua cũng bị người phụ nữ này móc trộm ví trong túi rồi bỏ đi”.

Không chỉ các của hàng ở đường Kim Đồng, mà các cửa hàng trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (Phường Hưng Bình, thành phố Vinh) cũng đã có trình báo lên cơ quan Công an về tình trạng mất trộm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm "nữ quái" liên tiếp trộm đồ ở các shop quần áo, giày dép