An ninh trật tự

Truy bắt đối tượng cầm dao xông vào ngân hàng

Bá Mạnh 15/11/2023 09:52

Ngày 15/11, một lãnh đạo UBND phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp ngân hàng nhưng bất thành.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều qua (14/11), tại chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn phường Nghi Hương đã bị một đối tượng bịt mặt mang theo dao xông vào uy hiếp nhân viên ngân hàng.

cuop_ngan_hang_2.jpg
Hình ảnh đối tượng dùng dao khống chế một nhân viên ngân hàng (Ảnh cắt từ clip)

Phát hiện đối tượng nghi vấn, bảo vệ và một số người đã lập tức hô hoán khiến đối tượng bịt mặt bỏ chạy. Mặc dù bảo vệ và một số người đuổi theo tuy nhiên đối tượng này đã chạy thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Công an phường Nghi Hương, Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Cũng trong tối 14/11, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một đối tượng xông vào trụ sở một ngân hàng. Video được cho là ghi lại diễn biến vụ cướp bằng dao bất thành tại ngân hàng ở thị xã Cửa Lò.

cuop_ngan_hang_1.jpg
Đối tượng tháo chạy ra khỏi ngân hàng (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn video ghi lại cảnh một đối tượng cầm dao khống chế một nhân viên giao dịch. Sau đó, nhân viên này đã thoát khỏi sự khống chế của đối tượng. Khi các nhân viên khác xông vào thì đối tượng cầm dao tháo chạy ra ngoài.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt đối tượng cầm dao xông vào ngân hàng