Đời sống

Trường Đại học Khoa học Huế tổ chức chương trình “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”

Quang Thạnh - Quốc Bình 25/01/2024 - 17:49

Ngày 25/1, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tiếp tục ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 nhiệm kỳ 2020 - 2025 và hội viên, sinh viên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 11 nhiệm kỳ 2023 - 2028.

dai-hoc-khoa-hoc-hue.jpg
dai-hoc-khoa-hoc-hue.jpg.jpg
Chương trình nhằm chia sẻ và giúp đỡ một phần nào đó cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết

Hòa chung trong không khí náo nức của những ngày đầu xuân Giáp Thìn và bên thềm Tết Nguyên đán 2024, hội sinh viên Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”.

dai-hoc-khoa-hoc-hue.jpg2.jpg
Toàn cảnh buổi lễ “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”

Phát biểu khai mạc thầy Nguyễn Trọng Du, Chủ tịch Hội sinh viên Trường đại học Khoa Học Huế cho biết: Chương trình nhằm chia sẻ và giúp đỡ một phần nào đó cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; sinh viên khuyết tật, mồ côi, sinh viên là người đồng bào dân tộc thiểu số của các tỉnh đang theo học tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế.

Đặc biệt là những sinh viên có gia đình vừa chịu ảnh hưởng nặng nề của những đợt lụt bão trong năm 2023 vừa qua về quê đón tết.

dai-hoc-khoa-hoc-hue.jpg1.jpg
Tuyên dương và khen thưởng nhiều cá nhân đạt giải thưởng Sao tháng giêng, sinh viên 5 TỐT

Trong chương trình, Hội sinh viên trường đã trao 21 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng kèm một phần quà tết và 90 suất quà Tết gồm tiền mặt tương đương giá vé xe về quê của sinh viên từ 100.000đ đến 350.000đ tùy mức độ xa gần cộng thêm một phần quà Tết, tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng.

Tại chương trình, Lãnh đạo nhà trường cũng tuyên dương và khen thưởng nhiều cá nhân đạt giải thưởng Sao tháng giêng, sinh viên 5 TỐT và các thành tích khác trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Khoa học Huế tổ chức chương trình “Xuân ấm nghĩa tình – Tết đoàn viên”