Trên đường tuần tra Thượng úy CSGT bị đánh hội đồng

Lam Anh| 22/07/2016 21:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhậu say, bị cán bộ CSGT tuần tra chặn dừng xe kiểm tra, Trung đã không hợp tác mà còn đánh cán bộ tuần tra trọng thương.

Chiều 22/7, thông tin từ Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi, ngụ xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

Trên đường tuần tra Thượng úy CSGT bị đánh hội đồng

Ảnh cắt từ clip

Theo kết quả điều tra ban đầu được biết, trước đó khoảng 14h ngày 21/7, Thượng úy Lê Tuấn Trung thuộc đội CSGT huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, trên đường tuần tra gần khu vực bến phà Bình Ninh ở ấp Bình Phú, xã Bình Ninh, Chợ Gạo.

Tại đây, Thượng úy Trung phát hiện Nghĩa đang điều khiển xe mô tô mà không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say rượu, nên chặn dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, Nghĩa đã tỏ thái độ không hợp tác và dùng chân đạp ngã mô tô tuần tra. Sau đó, Nghĩa nhặt đá bên đường đánh vào người Thượng úy Trung nhưng không thành.

Cùng lúc này, Tô Kim Phụng (24 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo) và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo), bạn của Nghĩa đang nhậu gần đó thấy sự việc, nhưng không đến can ngăn mà ngược lại cả 3 cùng nhau vây đánh Thượng úy Trung.

Do sự việc xảy ra cách xa vị trí của đồng đội nên Thượng úy Trung không thể chống trả 3 người vây đánh. Khi được sự can ngăn của người dân xung quanh 3 đối tượng mới dừng lại và bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân có mặt tại hiện trường đã đưa Thượng úy Trung đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương trên người, riêng phần mắt của nạn nhân tụ nhiều máu bầm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên đường tuần tra Thượng úy CSGT bị đánh hội đồng