Xã hội

Trên 250 cán bộ, chiến sĩ Công an tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Nguyễn Liên - Minh Quân 23/03/2024 - 17:31

Sáng 23/3, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND thành phố Hà Giang tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng vũ trang năm 2024.

b2baabd4ec9143cf1a80.jpg
Ban tổ chức tặng cờ cho các đơn vị tham gia giải chạy.

Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Giang. Cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố Hà Giang, Công an tỉnh, các vận động viên và trên 2.000 người dân, học sinh, sinh viên.

81c742f103b4aceaf5a5.jpg
Cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh Hà Giang tham gia giải chạy.

Ngày chạy Olympic là hoạt động thường niên được thành phố tổ chức hàng năm nhằm tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của tập luyện thể dục, thể thao, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

cc3b9e8fd8ca77942edb.jpg
Trên 2.000 người dân, học sinh, sinh viên tham gia giải chạy.

Tham gia giải chạy lần này gồm 255 vận động viên đến từ các đơn vị phòng, Công an các huyện, thành phố, công an các xã, phường, thị trấn trong toàn Công an tỉnh thi đấu ở nội dung: Chạy việt dã cự ly 10km, 5km, 3km và chạy ứng dụng với súng tiểu liên AK cự ly 5km. Sau lễ phát động toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã tham gia giải chạy việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng vũ trang trên các cung đường thuộc khu vực phường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Quang Trung.

Sau lễ phát động, hơn 2.000 người dân trên địa bàn thành phố cùng hưởng ứng tham gia với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đây là dịp để cán bộ, chiến sỹ Công an rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao phát triển mạnh mẽ, phục vụ công tác, xây dựng tinh thần đoàn kết, hiệp đồng giữa các đơn vị.

98dbb259f71c5842010d.jpg
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt giải.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, thể lực tốt và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên, giải chạy đã diễn ra thành công, an toàn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 250 cán bộ, chiến sĩ Công an tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024