Đời sống

Trao thưởng đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm mua bán người

Trần Tú - Lữ Phú 20/07/2023 - 15:25

Ngày 20/7, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho tập thể Công an huyện Kỳ Sơn vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Đặc biệt là tội phạm mua bán người.

Trong thời gian từ ngày 1/ 7 đến nay, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Phòng PC02 - Công an tỉnh Nghệ An, tập trung lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm mua bán người. Qua đó, đã phá thành công 3 chuyên án, bắt 5 đối tượng, có hành vi mua bán người, giải cứu thành công 4 nạn nhân trong đó có 2 trẻ em dưới 16 tuổi.

Trong thời gian này lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn cũng phối hợp với lực lượng chức năng nước bạn Lào xác minh, truy bắt thành công 3 đối tượng truy nã, đang lẩn trốn tại các Cụm bản thuộc các tỉnh của nước bạn Lào.

trao_thuong_mua_ban_nguoi_2.jpg
Tập thể Công an huyện Kỳ Sơn đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm và có thành tích xuất sắc trong tháng hành động phòng, chống mua bán người năm 2023.

Ghi nhận các thành tích xuất sắc của các tập thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn đạt được trong công đấu tranh phòng chống tội phạm, ông Nguyễn Hữu Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn đã trao 2 giấy khen cùng tiền thưởng cho Tập thể Công an huyện Kỳ Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm và có thành tích xuất sắc trong tháng hành động phòng, chống mua bán người năm 2023.

Việc kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân là sự ghi nhận, động viên của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đối với cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn đã có nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, ngăn chặn các đường dây mua bán người, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; đồng thời khích lệ cán bộ, chiến sỹ thi đua lập nhiều thành tích trên các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao thưởng đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm mua bán người