Tòa án địa phương

Trao quyết định tuyển dụng Thư ký viên năm 2023

Trần An - Hoàng Lâm 29/01/2024 - 20:05

Ngày 29/1, TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ trao quyết định tuyển dụng và phân công nhiệm vụ cho Thư ký viên mới được tuyển dụng (đợt tuyển dụng năm 2023). Ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng dự và chủ trì buổi lễ.

Tham dự còn có các đồng chí trong ban lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các Tòa chuyên trách, các phòng nghiệp vụ TAND tỉnh, Chánh án TAND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Theo đó, đợt tuyển dụng này, TANDTC phân bổ và giao cho TAND tỉnh Sóc Trăng tự tổ chức tuyển dụng 19 công chức để bổ nhiệm làm Thư ký viên, phân công về công tác ở các TAND cấp huyện của tỉnh.

415750d22df887a6dee94.jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại hội nghị, bà Mai Thị Diễm Chi - Ủy viên Ban cán sự đảng, Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh đã công bố 19 quyết định tuyển dụng công chức làm Thư ký viên và phân công nhiệm vụ của Chánh án TAND tỉnh.

Trao quyết định tuyển dụng và phát biểu giao nhiệm vụ, ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh chúc mừng các Thư ký viên mới được tuyển dụng đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển công chức năm 2023 của TAND tỉnh Sóc Trăng.

0398291c5436fe68a7272.jpg
Ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng yêu cầu các Thư ký viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình theo quy định của Luật Cán bộ, công chức; pháp luật tố tụng và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chánh án Tòa án nơi công tác.

Đồng thời, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng cũng nhắn nhủ các Thư ký viên hãy mang tất cả những kiến thức, tri thức đã học trong trường để vận dụng vào thực tiễn, luôn giữ tâm và đức trong sáng, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và học tập những người đi trước.

3a0204a7798dd3d38a9c3.jpg
Ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định tuyển dụng cho các Thư ký viên.

Thay mặt các Thư ký được tuyển dụng, Thư ký viên Lý Thành Công cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh đã giúp các em có được một cơ hội làm việc đáng mơ ước của biết bao cử nhân luật và xin hứa trước lãnh đạo TAND tỉnh sẽ tích cực không ngừng phấn đấu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, phát huy tốt những kiến thức đã được học tập trên ghế nhà trường, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để luôn xứng đáng là cán bộ, công chức TAND.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định tuyển dụng Thư ký viên năm 2023