Giao thông

Trao giải cuộc thi "Thanh niên với văn hóa giao thông”

M.L 19/12/2023 21:56

Với chủ đề “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”, sau hơn hai tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi.

Ngày 19/12, tại Hà Nội, Cổng tri thức Thánh Gióng (Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức lễ trao giải Cuộc thi video clip “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

Phát biểu tại lễ trao giải, Trưởng ban biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng Hoàng Tuấn Việt chia sẻ: Cuộc thi mang ý nghĩa lớn, cổ vũ cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên, sinh viên trong tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông; nhận thức rõ tác hại của việc uống bia khi tham gia giao thông.

dai-dien-nhom-tac-gia-cau-lac-bo-ky-nang-quan-tri-va-khoi-nghiep-sang-tao-truong-dai-hoc-kinh-te-ky-thuat-cong-nghiep-nhan-giai-nhat-tu-ban-to-chuc..png
Ban Tổ chức trao đại diện nhóm giải nhất.

Với chủ đề "Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn", Cuộc thi dành cho đối tượng là các bạn trẻ từ 16-35 tuổi, nhằm mục đích phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội về nâng cao nhận thức của giới trẻ trong tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, gắn với thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

Sau hơn hai tháng triển khai, từ ngày 19/9 đến ngày 5/12 vừa qua, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 160 video clip tham gia tranh tài của các thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc. Ngày 10/12/2023, Hội đồng Giám khảo đã họp và chọn lựa được 13 tác phẩm tiêu biểu lọt vào chung kết Cuộc thi.

ban-to-chuc-cuoc-thi-cung-cac-thi-sinh-doat-giai..png
Ban tổ chức cuộc thi cùng các thí sinh đoạt giải.

Kết quả, vượt qua hơn 160 tác phẩm dự thi, video clip của các thí sinh đến từ Câu lạc bộ Kỹ năng quản trị và Khởi nghiệp sáng tạo (Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp) đã về nhất cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2023.

Các giải nhì và ba đã lần lượt thuộc về các thí sinh Trần Thị Việt Trinh (Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) và Nguyễn Đàm Quang Huy (Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn); cùng 10 giải Khuyến khích được trao tặng cho các thí sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi "Thanh niên với văn hóa giao thông”