Trang Trần úp mở chuyện mang bầu

Hà Anh| 06/04/2015 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ ồn ào với công an giao thông cách đây không lâu, “Mỹ chột” của “Hương Ga” đang đón tin vui khi mang thai đứa con đầu lòng.

Mới đây, theo chia sẻ của một số bạn bè thân thiết của người mẫu Trang Trần cho biết, cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở những tháng đầu của thai kì. Được biết đây là đứa con của cô và người yêu lâu năm mà nữ người mẫu vẫn luôn giữ bí mật về danh tính và hình ảnh.

Trang Trần úp mở chuyện mang bầu

Trang Trần thừa nhận mình đang mang bầu

Là người khá thẳng thắn trong giới showbiz, cô không ngần ngại chia sẻ chuyện đang mang thai ở giai đoạn đầu trên trang cá nhân của mình. Dày đặc những status ngụ ý là cô đang trong khoảng thời gian đặc biệt, không thể nào uống rượu nhiều như lúc trước mà thay vào đó phải giữ gìn sức khỏe và chế độ ăn uống nhiều hơn xuất hiện trên trang cá nhân của diễn viên Hương Ga.

Mọi người đều tò mò về “cha” đứa bé nhưng dường như diễn viên Hương Ga muốn giữ kín trước báo giới. Cô chia sẻ rằng: “ Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới”.

Trang Trần úp mở chuyện mang bầu

Hiện giờ người mẫu Trang Trần đang tích cực với các hoạt động từ thiện và hoạt động kinh doanh của chính mình

Tuy vậy, đông đảo người hâm mộ cũng đã vào chúc mừng và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bản thân cho Trang Trần. Có thể nói tin vui này đến với Trang Trần khá kịp lúc, ngay sau khoảng thời gian cô vừa được cơ quan công an cho tại ngoại sau khi vướng phải scandal gây rối trật tự và có hành vi chống người thi hành công vụ vào đầu tháng 3 vừa qua.

Trang Trần úp mở chuyện mang bầu

Thời gian vừa qua, Trang Trần dường như rút khỏi mọi hoạt động showbiz, cô tập trung vào việc kinh doanh hai quán ăn lẫn công việc từ thiện

Cô đã tỏ ra ăn năn, hối lỗi và kìm chế hơn cá tính của mình trên trang cá nhân và cả cuộc sống bên ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần úp mở chuyện mang bầu