Trần Lập phủ nhận tin đồn sức khỏe nguy kịch

Hà Thu| 13/01/2016 11:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trần Lập đã lên tiếng đính chính lại thông tin về tình hình sức khỏe sau khi có một số tờ báo đưa tin rằng sức khỏe của thủ lĩnh Bức Tường “đang nguy kịch”.

Sau khi thông tin Trần Lập không thể đến dự buổi ra mắt Liveshow "Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa", phải ngồi xe lăn và làm một clip gửi fan, nhiều tờ báo đưa tin sức khỏe thủ lĩnh Bức Tường đang “nguy cấp” khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Thậm chí, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sỹ, nhạc sỹ đã liên tục gọi điện về hỏi thăm tình trạng sức khỏe của anh.

Trần Lập phủ nhận tin đồn sức khỏe nguy kịch

Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập bên những người bạn

Tuy nhiên, ngay trong sáng nay, Trần Lập đã đính chính lại thông tin và khẳng định “vẫn ăn ngủ bình thường”: “Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu. Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau 1 lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra. Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà.

Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc. Cứ cho là mình chỉ kéo dài đc vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi.

Trần Lập phủ nhận tin đồn sức khỏe nguy kịch

Trần Lập và ba thành viên kỳ cựu của Bức Tường

Mới hôm qua không tới dự họp báo liveshow được, mình gửi video chào mọi người nhẹ nhàng chứ có gì đâu mà nguy kịch với nguy khốn. Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ? Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi.”- Trần Lập đính chính lại thông tin.

Được biết, thứ 7 tuần này, ngày 16/1, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội), Liveshow "Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa"với sự tham gia của Trần Lập, ban nhạc Bức Tường và nhiều anh em nghệ sỹ khác với thông điệp gửi đến fan hâm mộ và những người đang chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư.

Trần Lập phủ nhận tin đồn sức khỏe nguy kịch

Đây sẽ là show lớn nhất, đầy đủ nhất lịch sử 20 năm sự nghiệp của Bức Tường và mang một ý nghĩa đặc biệt gửi tới thủ lĩnh Bức Tường- Trần Lập, người đang từng ngày chống lại căn bệnh ung thư trực tràng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập phủ nhận tin đồn sức khỏe nguy kịch