Trầm cảm vì không chữa khỏi bệnh, người đàn ông 41 tuổi thắt cổ tự tử

Lê Tuấn| 23/02/2021 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/2, người thân hoảng hốt khi phát hiện ông Kh., là bảo vệ TAND tỉnh Cà Mau, tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Ngày 23/2, thông tin từ UBND xã Hòa Thành (TP Cà Mau, Cà Mau) xác nhận ông T.Q.Kh (41 tuổi, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, TP Cà Mau) được người thân phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng vào sáng cùng ngày.

Được biết, ông Kh. hiện đang là bảo vệ TAND tỉnh Cà Mau.

Theo cơ quan chức năng, ông Kh. có để lại thư tuyệt mệnh nói rằng mình tự tử vì bệnh tật, không điều trị khỏi nên tìm đến cái chết.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, ông Kh. mắc bệnh thoái hóa cột sống đã phẫu thuật, điều trị thời gian dài nhưng không khỏi, bản thân ông lo lắng về bệnh của mình nên bị trầm cảm.

Trước đó, ông Kh. đã có ý định tự vẫn tại bệnh viện nhưng người nhà phát hiện kịp thời.

Cũng theo UBND xã Hòa Thành, trước kia, ông Kh. làm tài xế cho TAND tỉnh Cà Mau nhưng do ông mắc bệnh thoái hóa cột sống nên được bố trí sang làm bảo vệ.

Cũng trong chiều ngày 23/2, người nhà ông Kh. không yêu cầu khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và cho rằng ông Kh. tự treo cổ tự tử nên cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc, bàn giao thi thể ông Kh. cho gia đình an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trầm cảm vì không chữa khỏi bệnh, người đàn ông 41 tuổi thắt cổ tự tử