Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Tùng Anh| 18/01/2021 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chiếc xe máy bỏ trên cầu Đò Lèn, nghi vấn có người nhảy xuống sông tự tử nên người dân lập tức trình báo cho cơ quan chức năng.

Chiều ngày 18/1, ông Cù Văn Hân – Chủ tịch UBND thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ, xác minh thông tin người đàn ông bỏ xe máy trên cầu Đò Lèn (giáp ranh giữa 2 huyện Hà Trung và huyện Hậu Lộc) nghi nhảy cầu tự tử.

nghi-van-nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu.jpg
Hiện trường nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 7 giờ sáng nay (18/1), người dân đi đường bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy mang BKS 36P7-0270 dựng trên cầu Đò Lèn. Nghi có người bỏ xe máy nhảy cầu tự tử nên người dân lập tức trình báo cho chính quyền địa phương và cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Hà Trung đã phối hợp với Công an xã Triệu Lộc nhanh chóng xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Công an thị trấn Hà Trung cho biết, chủ nhân của chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Đò Lèn được xác định tên là Lê Văn L., SN 1992, ở thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc.

“Khi liên hệ với gia đình anh L. thì người nhà cho biết không biết anh L. đi đâu, điện thoại cũng không liên lạc được. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh thông tin, tìm kiếm anh L.”, đại diện Công an thị trấn Hà Trung thông tin.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu tự tử