Thông tin doanh nghiệp

Trà thảo dược hòa tan U.LIFE – bí quyết khỏe mạnh cho người bận rộn

An Nhiên 23/12/2023 - 16:16

U.LIFE - Trà thảo dược hòa tan là thực phẩm bổ sung được làm từ các thành phần dược liệu quý trong Đông Y, kết hợp ứng dụng nhiều kỹ thuật khoa học công nghệ cao, được biết đến là thức uống tiện lợi, với hàm lượng dưỡng chất đậm đặc, phù hợp với mọi lứa tuổi, dùng cho nhiều thời điểm trong ngày.

Ngày 22/12/2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth (uHealth) chính thức ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Trà thảo dược hòa tan U.LIFE.

dtp07908.jpg
Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth (uHealth) chính thức ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Trà thảo dược hòa tan U.LIFE.

Đây là dòng sản phẩm thứ hai của thương hiệu uHealth sau thành công của dòng sản phẩm uBoost - thương hiệu nước uống bổ sung cho sức khỏe bền vững với nguyên lý “Tái sinh sức sống từ bên trong”.

U.LIFE là thương hiệu trà thảo dược hòa tan với sự kế thừa từ thói quen thưởng thức trà trong văn hóa của người Việt kết hợp với tinh hoa trí tuệ cổ nhân hàng ngàn năm của ông cha ta trong việc bồi bổ sức khỏe bằng Đông Y, cụ thể là qua thói quen sắc thuốc Bắc trong mỗi gia đình Việt Nam.

dtp07334.jpg
U.LIFE ra đời với 03 tiêu chí: “Tiện lợi hơn - Tốt cho sức khỏe hơn - Dễ uống hơn cho mọi lứa tuổi”.

Không cầu kỳ, tốn nhiều thời gian như việc sắc thuốc, đơn giản và dễ dàng như việc nhâm nhi một tách trà uống hàng ngày, U.LIFE ra đời với 03 tiêu chí: “Tiện lợi hơn - Tốt cho sức khỏe hơn - Dễ uống hơn cho mọi lứa tuổi”.

dtp07320.jpg
Thành phần chính U.LIFE được bào chế từ các dược liệu quý trong Đông Y, kết hợp các kỹ thuật công nghệ cao

Thành phần chính U.LIFE được bào chế từ các dược liệu quý trong Đông Y, kết hợp các kỹ thuật công nghệ cao: sấy thăng hoa, chiết xuất lên men, chiết xuất cao khô sấy phun… vừa giữ được trọn vẹn tinh túy các dưỡng chất, vừa đảm bảo hàm lượng đậm đặc được tính toán phù hợp cho cơ địa người Việt, vừa giao hòa được cả hương, sắc, mùi, vị trong thói quen thưởng trà và thuốc sắc truyền thống.

dtp07818.jpg
Đông trùng hạ thảo tại uHealth được nuôi cấy mô độc quyền trong môi trường Vitro

Các cây thảo dược quý làm nên gói trà U.LIFE được nghiên cứu nuôi cấy mô độc quyền (với Đông Trùng Hạ Thảo), tuyển chọn nguồn gốc nghiêm ngặt và phát triển trên các vùng trồng dược liệu hữu cơ, kết hợp với các dòng thảo dược quý nhập khẩu từ nước ngoài (Pháp và Hàn Quốc, đối với những dòng thảo dược cần vùng khí hậu đặc trưng chỉ tốt nhất khi được nuôi trồng tại địa phương đó); cho chất lượng thảo dược ưu tú, dược tính mạnh, hương vị thuần khiết tự nhiên, không hóa chất.

wwv00524.jpg
Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng – Phó viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng, Viện trưởng viện Khoa học điều dưỡng và phục hồi chức năng chia sẻ về công dụng một số sản phẩm của uHealth tại buổi lễ.

Đặc biệt, khác với lá trà mạn truyền thống có các thành phần tanin, caffein…, trà U.LIFE với các thành phần từ thảo dược, không chứa tanin, không để lại các tác dụng phụ như gây mất ngủ, kích thích tạm thời gây hưng phấn cho thần kinh…, mà cho hiệu quả bền vững từ sâu bên trong, trở thành thói quen lành mạnh tốt cho sức khỏe.

dtp07932.jpg

Trà U.LIFE dạng cốm hòa tan dễ bảo quản, dễ sử dụng, 03 lựa chọn cho 03 thời điểm sử dụng khác nhau trong ngày: sáng, chiều, tối; phù hợp với nhiều mục đích sử dụng; cho trải nghiệm thưởng thức gần hơn với khẩu vị của người trẻ với đa dạng hương vị: Vị Chocolate, Vị Bạc hà và hương hoa cúc chi, Hương hoa hồng và trà đen.

uHealth mong muốn mang thói quen sử dụng những thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ, để không chỉ trở thành thói quen hàng ngày mà còn lan tỏa lối sống, tư duy chăm sóc sức khỏe lành mạnh và văn minh.

qin09086(1).jpg
Founder/CEO của uHealth - chị Triệu Hồng Anh cho biết, trà U.Life ra đời dựa trên ý tưởng từ thói quen sắc thuốc Bắc trong các gia đình Việt

Là một người thế hệ cuối 8X, Founder/CEO của uHealth - Chị Triệu Hồng Anh - cho biết: Chúng tôi cũng đều là những người trẻ và cũng hiểu khó khăn trong việc cân bằng một lối sống lành mạnh và những thói quen “khó bỏ” khi vừa phải đối mặt với cuộc sống hiện đại đầy những áp lực và cạnh tranh, cũng vừa phải để bản thân được sống đúng với lứa tuổi, được ăn chơi, vui vẻ, trải nghiệm thật nhiều…. Nên thách thức đặt ra là làm thế nào để cân bằng, vừa khỏe mạnh mà vẫn hòa nhịp vụ đời sống hiện đại? Tại uHealth chúng tôi tin vào “Sức khỏe cần được chăm sóc toàn diện từ sớm”.

dtp07470.jpg
Khách mời quan tâm tới các sản phẩm được trưng bày tại buổi lễ

“Các sản phẩm của uHealth không chỉ hỗ trợ giải quyết các triệu chứng cấp tính, chúng tôi tìm hiểu sâu về nguyên nhân gốc rễ và đưa ra giải pháp tận gốc với nguyên lý bền vững. Định nghĩa của chúng tôi về giải pháp chăm sóc sức khỏe là “Tái tạo nội sinh”, phục hồi cơ chế vi tuần hoàn nuôi dưỡng tái tạo tế bào và cơ chế trung hòa thải độc, từ đó sẽ kích hoạt tiềm năng tái tạo, cân bằng và đề kháng của cơ thể” – chị Triệu Hồng Anh chia sẻ.

Cùng với sự ra mắt dòng trà thảo dược hoà tan U.LIFE, dòng nước uống bổ sung uBoost của thương hiệu uHealth cũng nhận được nhiều sự chú ý và đánh giá cao của giới chuyên môn tại sự kiện công bố sản phẩm.

anh-1(3).jpg
Nước uống bổ sung uBoost của thương hiệu uHealth cũng nhận được nhiều sự chú ý và đánh giá cao của giới chuyên môn tại sự kiện công bố sản phẩm.

Thương hiệu thực phẩm chức năng uBoost gồm 4 dòng sản phẩm: uBoost Plus, uBoost Detox, uBoost Nano Curcumin, uBoost NMN & Collagen giúp giải quyết các vấn đề sức khoẻ phổ biến của người Việt với nguyên lý: “Tái sinh sức sống từ bên trong”.

Sản phẩm của uBoost tự hào là một trong các dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp được cùng lúc nhiều chiết xuất dược liệu quý cùng các hoạt chất công nghệ cao trong cùng một sản phẩm. Trong đó sản phẩm uBoost NMN & Collagen, là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường kết hợp 3 thành phần: Collagen, NMN, Nano Curcumin với hàm lượng tiêu chuẩn được khuyến cáo bởi các nhà khoa học.

dtp07352.jpg
Thực phẩm bổ sung uBoost NMN & Collagen, là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường kết hợp 3 thành phần: Collagen, NMN, Nano Curcumin với hàm lượng tiêu chuẩn được khuyến cáo bởi các nhà khoa học.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà thảo dược hòa tan U.LIFE – bí quyết khỏe mạnh cho người bận rộn