TP Hồ Chí Minh: Nghi án con rể sát hại bố mẹ vợ

Khôi Anh(TH)| 19/11/2016 06:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, hàng xóm chạy sang thì phát hiện ông bà Hoàng nằm thoi thóp trên vũng máu, gã con rể người dính đầy máu vội vã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 18/11, những người dân sống xung quanh bỗng nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi)  và bà Trần Thị Hiệp (51 tuổi) trên đường Thích Thiện Hòa, xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh, TP HCM).

TP Hồ Chí Minh: Nghi án con rể sát hại bố mẹ vợ

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Sơn Hòa/VnE

Mọi người vội chạy đến xem thì thấy Trịnh Chí Kiên (khoảng 40 tuổi, ngụ TP.HCM, con rể của vợ chồng ông Hoàng) người bê bết máu, tinh thần hốt hoảng đang dắt chiếc xe máy ra ngoài đường nổ máy chạy đi nhưng không được, sau đó Kiên đi nhờ xe của một người để ra bến xe.

Chạy vào nhà kiểm tra, người dân phát hiện ông Hoàng đang dựa gốc cây trước nhà, tay ôm vết thương mất khá nhiều máu, còn bà Hiệp nằm chết bên vũng máu ở gian bếp trong nhà.

Hai vợ chồng ông Hoàng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và thu giữ nhiều vật chứng để điều tra.

Người dân địa phương cho biết, Kiên kết hôn với con gái lớn của ông bà Hoàng và có con trai 3 tuổi, tuy nhiên 2 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn và đang ly thân. Thời gian gần đây, Kiên về nhà nạn nhân để xin nối lại tình cảm với vợ nhưng vợ chồng ông Hoàng không đồng ý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Nghi án con rể sát hại bố mẹ vợ