Toyota Camry thêm màu đỏ mới

Thục Anh (TH)| 04/08/2022 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà thiết kế ô tô Theottle đã sử dụng Crown Sport Concept làm nền tảng để đưa ra dự đoán về Camry thế hệ tiếp theo.

Toyota Camry thế hệ hiện tại - thế hệ thứ 8 - đã có mặt trên thị trường được 5 năm và đang rục rịch chuẩn bị cho thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản có vẻ vẫn còn muốn kéo dài thế hệ hiện tại thêm chút nữa.

Để làm mới diện mạo Camry và tăng sức hấp dẫn về hình thức, Toyota đã ra một màu sơn mới cho Camry và "người anh em" Daihatsu Altis, đó là màu đỏ tươi Emotional Red III.

img-bgt-2021-toyota-camry-crown-1-1659425722-width1280height720.jpeg
Toyota Camry thế hệ tiếp theo lấy cảm hứng từ Crown Sport Concept

Toyota Camry nổi bật với đèn pha hiện đại. Xe cũng sở hữu lưới tản nhiệt tương tự Crown Sport Concept ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường. Sự hiện diện của la-zăng màu đen bóng làm cho tổng thể đồng nhất và khiến chiếc xe nổi bật. Phần sau của thiết kế Toyota Camry giả định này cũng sở hữu nhiều thứ được mang sang từ Crown Sport Concept bao gồm đèn hậu LED và dải LED chạy ngang.

Với thiết kế này, Theottle dường như cho rằng Camry thế hệ tiếp theo sẽ giữ nguyên cấu trúc GA-K. Một số thông tin cho biết Toyota có thể kéo dài chiều dài cơ sở để tăng không gian bên trong cabin.

Toyota Camry và Daihatsu Altis tại Nhật còn được bổ sung các cổng USB-C mới, thay cho các cổng USB-A kiểu cũ.

Hiện chưa rõ xe tại các thị trường khác có màu sơn đỏ Emotional Red III hoàn toàn mới, cũng như nội thất da hai tông màu nâu - đen như trên không. Tại Nhật, xe có giá bán từ 3.495.000 yên (26.556 USD) đến 4.682.000 yên (35.575 USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Camry thêm màu đỏ mới