Tottenham - Inter (6-1): Cơn thịnh nộ của Gà trống

Sơn Triệu| 06/08/2016 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng nước Anh đã trút “cơn thịnh nộ” lên Inter Milan của Ý tại trận giao hữu thứ 3 hè 2016, với chiến thắng như một ván tennis.

Harry Kane đưa Tottenham vươn lên dẫn trước Inter từ quả phạt đền phút thứ 5. Tuy nhiên, đội bóng đại diện nước Ý cũng “trả miếng” 20 phút sau đó, Ivan Perisic đã có cú chích mũi giày làm tung lưới Tottenham. Trận đấu lại trở về vạch xuất phát sau hơn nửa hiệp bóng lăn.

Tottenham - Inter (6-1): Cơn thịnh nộ của Gà trống

Eric Lamela (áo trắng) với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, bước ngoặt cho trận đại thắng. (ảnh: Reuters)

Thế trận được các cầu thủ áo trắng kiểm soát khá tốt trong hiệp một, trước giờ nghỉ giải lao Lamela kịp đưa Tottenham vươn lên dẫn 2-1 từ cú sút chân trái đẳng cấp. Đại diện xứ sương mù tỏ ra chơi bóng quyết tâm và có sức sống hơn đối thủ.

Bước sang hiệp hai “cơn thịnh nộ” của “Gà trống” bắt đầu với chân sút Delle Alli sau pha phối hợp với Kane, Alli sút bóng căng hạ thủ thành Inter nâng tỷ số lên 3-1. Kane cũng tiếp tục chơi tốt với bàn thắng thứ hai ghi vào lưới đối thủ nâng tỷ số lên 4-1 vào phút 62.

Đội bóng “có hạng” Italy nhanh chóng bị khuất phục gần như hoàn toàn chỉ sau 1 giờ bóng lăn. Đặc biệt, lối chơi của đội bóng Anh trở nên thăng hoa với các miếng đánh đa dạng đối lập với những pha lên bóng đơn điệu của đối thủ. Trước khi trận đấu khép lại, Janssen và Harrison đóng góp thêm mỗi người một bàn tô điểm cho chiến thắng đậm đà 6-1 của Tottenham.

Đây có thể coi là “cơn thịnh nộ” của đội bóng có biệt danh “Gà trống” sau hai trận đấu giao hữu đáng thất vọng trước đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham - Inter (6-1): Cơn thịnh nộ của Gà trống