Tổng thống Obama thích thú khi dùng kính thực tế ảo của Samsung

Hà Kim| 27/08/2016 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Mark Zuckerberg đã đăng một tấm hình Tổng thống Mỹ đang rất thích thú khi sử dụng kính thực tế ảo của Samsung. Và CEO Facebook đã ngỏ ý mời ông chơi cùng môn bóng bàn trong môi trường không trọng lực.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Cục Công viên Quốc gia Mỹ, Nhà Trắng đã phối hợp với đội Oculus của Facebook và kênh National Geographic để sản xuất đoạn phim ngắn 360 độ, có tựa đề là: "Through the Ages: President Obama Celebrates America's National Parks" (tạm dịch: Qua các thời kỳ: Tổng thống Obama chúc mừng Công viên Quốc gia Mỹ).

Đoạn phim kể lại chuyến đi của ông Obama và gia đình đến Công viên Quốc gia Yosemite trên chiếc cano xuôi dòng, ngắm nhìn ngọn El Capitan hùng vĩ hoặc khám phá cánh rừng lá đỏ dưới nền trời xanh thẳm thông qua kính thực tế ảo Oculus Samsung Gear VR.

Được biết, đoạn phim được hỗ trợ 3D, 360 độ time lapse và thực hiện bởi Felix & Paul Studios.

Khi trở về Nhà Trắng, Tổng thống Obama đã sử dụng kính thực tế ảo Gear VR mới nhất của Samsung để ngắm nhìn lại vẻ đẹp của công viên này. Và CEO Facebook, Mark Zuckerberg đã chụp lại được khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Obama đang rất thích thú với chiếc kính thực tế ảo Gear VR.

Tổng thống Obama thích thú khi dùng kính thực tế ảo của Samsung

Mark Zuckerberg hào hứng đăng tải hình ảnh tổng thống Obama dùng kính thực tế ảo

Sau đó, Mark Zuckerberg hào hứng đăng tải hình ảnh tổng thống Obama dùng kính thực tế ảo, đi kèm với đó là một lời mời của CEO  Facebook:  "Trông thật tuyệt, ngài Tổng thống! Lần tới, có lẽ chúng ta sẽ thử chơi bóng bàn không trọng lực".

Bức ảnh nhanh chóng gây sốt cộng động mạng, dù mới chỉ đăng tải hơn một tiếng nhưng bài viết đã thu hút được hơn 100.000 lượt thích và chia sẻ.

Và ông Obama cũng rất bất ngờ về bức ảnh và lời mời của Mark Zuckerberg. Ông cũng cho biết thêm, "đây là lần dầu tiên tôi dùng VR, cảm giác như được trở lại nơi đó vậy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Obama thích thú khi dùng kính thực tế ảo của Samsung