Thể thao

Tổn thất quá lớn với CLB HAGL sau tai nạn thảm khốc

Minh Anh 12/08/2023 - 23:25

Ông Đoàn Nguyên Đức quá sốc khi nghe tin trợ lý HLV Dương Minh Ninh cùng tiền đạo Paollo và bác sỹ Đào Trọng Trí qua đời vì tai nạn giao thông. 

Ông chủ của HAGL đau buồn và chia sẻ: "Tôi sốc quá. Mất mát này lớn quá". Cả trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo và bác sỹ Đào Trọng Trí đều gắn bó với CLB từ rất lâu. Tất cả đều như một gia đình.

minh-ninh.jpeg
Trợ lý Dương Minh Ninh và học trò của mình ở U22 và tuyển quốc gia.

Cùng thời với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông Dương Minh Ninh vốn là một tiền đạo của HAGL ở thời điểm CLB này Á quân hạng Nhất năm 2002 và lên chơi V- League. Có thể nói rằng ông Ninh là “người xuyên suốt” HAGL từ thời bầu Đức tiếp nhận đội năm 2002 đến nay.

Những năm 2000, 2001, 2002 khi HAGL thi đấu hạng Nhất, nhất là thời điểm 2002, khi bầu Đức tiếp nhận đội bóng Sở TDTT Gia Lai thì ông Ninh đã là một “tiền đạo” công thần của đội bóng phố núi. 

Khi HAGL hợp tác với bầu Đức làm học viện thì ông Ninh chính thức về làm trợ lý cho HLV Guilaumme Graechen nhiều năm. 

Trên trang cá nhân, HLV Graechen bày tỏ sự tiếc thương người trợ lý cũ và cầu chúc HAGL vượt qua tổn thất này.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cho biết ông cảm thấy xót xa với sự ra đi của ba thành viên HAGL vì tai nạn giao thông, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia quyến các nạn nhân. 

Bầu Đức chia sẻ: "Dương Minh Ninh hiền lành nên tôi thương lắm. Cậu ấy đã gắn bó qua mọi thăng trầm cùng CLB, từ thời còn thi đấu, làm trợ lý cho Guillaume Graechen đào tạo lứa một của Học viện HAGL rồi có giai đoạn trực tiếp dẫn dắt đội bóng nữa".

Đại diện CLB HAGL cho biết: Sau khi kết thúc V-League 2023, bằng trận đấu trên sân của SLNA ở lượt năm giai đoạn II hôm qua, các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện được tuỳ nghi di chuyển.

aa(1).jpeg
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Văn Hà)

Trợ lý Dương Minh Ninh cùng bác sỹ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira trở về đại bản doanh Hàm Rồng nên được CLB cử xe đón.

Khoảng 15h, xe chạy trên quốc lộ 14, qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, thì bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh rồi đẩy dồn lên một xe tải khác phía trước. Va chạm mạnh khiến chiếc xe biến dạng và ba thành viên của HAGL tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổn thất quá lớn với CLB HAGL sau tai nạn thảm khốc