Văn hóa - Du lịch

Tổ chức Triển lãm Tranh lụa Việt Nam tại Pháp năm 2023

Thục Anh (T/H) 21/07/2023 - 11:07

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin, đã giao cho Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp tổ chức triển lãm Tranh lụa Việt Nam tại Pháp.

Đây là hoạt động văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp; Góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác về các hoạt động văn hóa nghệ thuật giữa hai quốc gia. Triển lãm cũng là cơ hội giúp cộng đồng người Việt Nam tại Pháp, người Pháp và những người yêu mến Việt Nam hiểu biết thêm về đất nước, con người Việt Nam.

trien-lam-la-hoat-dong-van-hoa-nghe-thuat-co-y-nghia-thiet-thuc-chao-mung-ky-niem-50-nam-quan-he-ngoai-giao-viet-nam-.jpg
Triển lãm là hoạt động văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp. (Ảnh: TTTĐ)

Để chuẩn bị cho công tác tổ chức triển lãm được diễn ra thuận lợi, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các đơn vị phụ trách tuyển chọn các tác phẩm tranh lụa hiện đại có chất lượng nghệ thuật cao để trưng bày triển lãm; công tác trưng bày triển lãm đạt hiệu quả thẩm mỹ, thu hút sự quan tâm của công chúng yêu nghệ thuật nước bạn; đặc biệt, chú trọng công tác tuyên truyền trước, trong và sau triển lãm.

Triển lãm Tranh lụa Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào Quý III/2023 tại Thủ đô Paris (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Triển lãm Tranh lụa Việt Nam tại Pháp năm 2023