Tính năng mới trên Galaxy S8 khiến cộng đồng fan Samsung lo ngại

Kiên Trung| 11/02/2017 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giống như nhiều phiên bản trước đây, Galaxy S8 là một trong những sản phẩm tồi tệ nhất về khả năng giữ bí mật trong lịch sử ngành công nghiệp công nghệ cao.

Mặc dù Samsung muốn chấm dứt những rò rỉ ra bên ngoài nhưng dường như tất cả mọi thứ cần biết về điện thoại sắp tới của Samsung đã được đăng tải. Trong thực tế, một báo cáo mới dường như xác nhận tất cả các rò rỉ khác mà chúng ta đã thấy trong những tuần gần đây, nhưng nó cũng đặt ra một số lo ngại.

Tính năng mới trên Galaxy S8 khiến cộng đồng fan Samsung lo ngại

Galaxy S8 sẽ có cảm biến vân tay phía sau, Bixby không dựa trên công nghệ Viv Labs

Thông báo mới nhất từ tạp chí The Wall Street Journal đã chia sẻ chi tiết về thiết bị kết hợp với những tin đồn về Galaxy S8 trước đó. Tạp chí nói rằng Galaxy S8 sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại New York. Chiếc điện thoại này sẽ bị mất nút Home vật lý ở mặt trước và tích hợp trợ lý ảo giọng nói Bixby. Galaxy S8 cũng sẽ đi kèm màn hình cong với hai kích cỡ khác nhau và giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Đó là những gì mà chúng ta đã nhận được trong vài tháng qua thông qua nhiều báo cáo tương tự. Tuy nhiên, một vấn đề mà WSJ đưa ra có thể khiến nhiều fan Samsung cảm thấy lo lắng.

Theo đó, cảm biến dấu vân tay của Galaxy S8 được cho là đặt ở mặt sau của máy, nhưng thiết kế không phải là cuối cùng. Nhiều người cho rằng điều này vẫn có thể thay đổi, nhưng với khoảng thời gian phát hành chỉ còn 2 tháng, có lẽ như thật khó để bất ngờ có thể xảy ra.

Ngoài ra, nhiều báo cáo cho biết trợ lý ảo Bixby sẽ được trang bị thêm nút phần cứng chuyên dụng trên mặt của máy, đó là lý do tại sao Samsung đang lên kế hoạch bổ sung nút thông minh nhân tạo cho sản phẩm. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể không phải là thiết kế cuối cùng dành cho Galaxy S8.

Được biết, Bixby là trợ lý ảo được Samsung làm mới từ phiên bản S Voice trước đây. Mặc dù Samsung đã mua lại Viv Labs vào tháng 10 năm ngoái nhưng có thể Bixby sẽ sử dụng công nghệ của S Voice thay vì của Viv Labs, trái ngược so với thông tin mà một thành viên trong ban lãnh đạo bộ phận AI của Samsung là Injong Rhee tiết lộ hồi tháng 11 rằng Bixby sẽ cung cấp những dịch vụ khác biệt đáng kể so với đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính năng mới trên Galaxy S8 khiến cộng đồng fan Samsung lo ngại