Tin tức xã hội ngày 24/10: Một giáo viên tử vong sau khi sinh con

KC(TH)| 24/10/2015 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 24/10: Một giáo viên tử vong sau khi sinh con; Mưa một lúc, cả khu phố ngập nhiều ngày; 300 sinh viên xếp hình tổ quốc hướng về biển đông; Trụ sở Truyền hình cáp Việt Nam chi nhánh miền Trung bốc cháy....

Một giáo viên tử vong sau khi sinh con

Tin tức 24h: Trưa 24/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lương Thị Tuyết Thư (Giáo viên mầm non, 28 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn).

Tin tức xã hội ngày 24/10: Một giáo viên tử vong sau khi sinh con

Cơ quan điều tra lấy lời khai người thân nạn nhân. Ảnh: zing.vn

Theo đó, ngày 23/10. chị Thư được người nhà chuyển đến Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột để sinh con. Sau khi sinh được một bé trai nặng 4.2kg chị đã tử vong.

 Mưa một lúc, cả khu phố ngập nhiều ngày

Tin nhanh: Vào lúc 15h, ngày 23/10 một cơn mưa lớn kéo dài tới đêm rồi tạnh hẳn đã làm cho cả khu vực P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức,TP.HCM ngập sâu sau trong nước. Cho đến trưa ngày 24/10, nước vẫn chưa có hiện tượng rút, khiến nhiều hộ dân phải lội bì bõm sinh hoạt bất tiện ngay trong chính nhà của mình.

Trụ sở Truyền hình cáp Việt Nam chi nhánh miền Trung bốc cháy

Tin nóng: Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào lúc 9h15’ sáng nay (24/10), tại trụ sở làm việc của Truyền hình cáp Việt Nam, chi nhánh miền Trung (TP Vinh, Nghệ An). 

Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều máy móc, vật dụng trong kho bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

300 sinh viên xếp hình tổ quốc hướng về biển đông

Tin tức nhận được cho biết, Vừa qua, 300 sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã xếp hình Tổ quốc và hát vang bài “Tiến bước dưới quân kỳ” để thể hiện lòng yêu quê hương, đất nước và lòng nhiệt huyết hướng về biển đông của toàn dân tộc Việt.

Người dân khốn khổ mắc tiêu chảy vì... ruồi

Tin tức xã hội ngày 24/10: Một giáo viên tử vong sau khi sinh con

Những chiếc vỉ bẫy ruồi của người dân lúc nhúc ruồi nhặng. Ảnh: nguoiduatin.vn

Nhiều tháng trở lại đây, 37 hộ dân của thôn 1, xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) rất khổ sở vì ruồi nhặng tự nhiên xuất hiện nhiều vô kể. Điều này đã khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn và rất nhiều người bị mắc bệnh tiêu chảy vì ruồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 24/10: Một giáo viên tử vong sau khi sinh con