Tin tức thể thao 4/2: HLV Lê Huỳnh Đức từ chối làm HLV ĐTQG

PV(TH)| 04/02/2016 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao ngày đáng chú ý ngày 4/2: HLV Lê Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam; Mourinho gần như chắc chắn về M.U...

HLV Lê Huỳnh Đức từ chối lời đề nghị  lời mời làm HLV trưởng các đội tuyển quốc gia: Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã sa thải HLV Toshiya Miura và đang tìm kiếm người thay thế. Trong số này nổi lên hai ứng viên nặng ký là HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng. Nhưng mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức từ chối dẫn dắt ĐTQG vì không muốn CLB  SHB Đà Nẵng rơi vào thế bị động vì thiếu HLV trưởng, đặc biệt là ở thời điểm V-League sắp khởi tranh vào ngày 20/2/2016.

Tin tức thể thao 4/2: HLV Lê Huỳnh Đức từ chối làm HLV ĐTQG

HLV Lê Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐTQG

Mourinho rất gần với M.U: Sau khi Man City tuyên bố Pep Guardiola sẽ là HLV mùa sau của CLB, ngay lập tức thông tin HLV Mourinho sẽ về dẫn dắt M.U cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhà báo nổi tiếng của Sky Sports, ông Alessandro Alciato đã khẳng định gần như chắc chắn Mourinho sẽ dẫn dắt M.U vào mùa giải 2016/17. Việc mời HLV người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford nhằm giúp cho M.U cải thiện thành tích thi đấu trong ngắn hạn tại các giải đấu của xứ sở sương mù và cả ở đấu trường châu lục. Thực tế HLV Jose Mourinho không phải là lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ để thay thế HLV Van Gaal. Người mà BLĐ của Quỷ đỏ nhắm đến là Pep Guardiola, nhưng sau tuyến bố của Man City, M.U đã hết hi vọng.

Roger Federer rách sụn chêm đầu gối: Tại Australian Open, Roger Federer đã vào đến bán kết ở tuổi 34 và phải chịu gác vợt trước Novak Djokovic. Sau trận này, Federer thấy bất ổn ở đầu gối và theo kết luận của bác sĩ, anh đã bị rách sụn chêm đầu gối. Đây là một chấn thương tương đối nghiêm trọng nên tay vợt người Thụy Sĩ sẽ phải phẫu thuật nội soi đầu gối để chữa trị dứt điểm chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc “Tàu tốc hành” sẽ không có mặt ở hai giải đấu yêu thích là Rotterdam Open ở Hà Lan và Dubai Tennis Championships ở UAE. Quyết định điều trị cũng khiến Federer bị trừ 500 điểm trên BXH của ATP do không thể bảo vệ chức vô địch giải đấu ở UAE.

Ramires ghi điểm trong màu áo Jiangsu Suning: Cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi điểm ngay trong trận ra mắt Jiangsu Suning (Trung Quốc). Với một cú vô lê quyết đoán, Ramires đã làm tung lưới Anzhi Makhachkala. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ramires đã bất ngờ rời Chelsea để khoác áo Jiangsu Suning với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro. Jiangsu Suning cũng chính là đối thủ sẽ gặp Becamex Bình Dương vào ngày 23/2 ở vòng bảng Champions League châu Á.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 4/2: HLV Lê Huỳnh Đức từ chối làm HLV ĐTQG