Tin tức thể thao 22/2: Tiến Minh được tài trợ 1 tỷ đồng

M.N(TH)| 22/02/2016 19:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 22/2: Tay vợt Tiến Minh được tài trợ 1 tỷ đồng; CĐV Việt Nam bị Ramires bỏ rơi...

Tay vợt Tiến Minh được tài trợ 1 tỷ đồng: Theo TTO, thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno tài trợ 1 tỉ đồng cho tay vợt Nguyễn Tiến Minh trong năm 2016 để thực hiện mục tiêu giành vé đến Olympic Rio (Brazil). Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ kinh phí đi thi đấu quốc tế, trang bị vợt, trang phục thi đấu cho Tiến Minh. Ông Tống Đức Thuận  - chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Midomax VN - nhà phân phối độc quyền của Mizuno tại VN, cho biết chính niềm đam mê, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp hiếm có của Tiến Minh đã khiến Mizuno chọn anh là đại diện thương hiệu cho sản phẩm này tại VN.

Tin tức thể thao 22/2: Tiến Minh được tài trợ 1 tỷ đồng

Tay vợt Tiến Minh được Mizuno tài trợ. Ảnh: Thể thao Văn hóa

CĐV Việt Nam bị Ramires bỏ rơi: Hàng chục CĐV Việt Nam, chủ yếu là người hâm mộ Chelsea đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón hai cựu danh thủ của The Blues đang khoác áo CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) là tiền vệ Ramires và HLV người Romania Dan Petrescu. Tuy nhiên NHM Việt đã phải thất vọng vì đội Jiangsu Suning đã qua cổng VIP để cho an toàn và lên xe ngay di chuyển về Bình Dương. Chiều nay, Jiangsu Suning cũng đã có buổi tập làm quen sân và đó là buổi tập kín.

Oscar từ chối về Trung Quốc: Đích thân tiền vệ của Chelsea chia sẻ với giới truyền thông rằng anh đã từ chối gia nhập CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) dù mức giá chuyển nhượng lên đến 58 triệu bảng. Oscar nói rằng thi đấu ở Trung Quốc là đi ngược với mục tiêu của mình, cho dù cầu thủ đồng hương của anh là Ramires đã gia nhập Jiangsu Suning. Oscar tin rằng tương lai vẫn đang rộng mở tại Chelsea và anh muốn gắn bó với The Blues.

Quách Thị Lan đoạt HCĐ 400m nữ: Tại giải điền kinh trong nhà châu Á 2016 diễn ra tại Qatar, VĐV Quách Thị Lan đã đạt thành tích 55 giây 69 và giành HCĐ. Theo đó, Quách Thị Lan vẫn chưa đạt chuẩn Olympic nội dung 400m nữ là 52 giây.  Dù vậy, nữ VĐV này vẫn còn hy vọng đạt chuẩn Olympic là vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 khi cô sẽ dự liên tiếp 3 giải Grand Prix châu Á.

Depay lĩnh án phạt: Cầu thủ đang khoác M.U đã đưa bạn gái là Lori Harvey đi ăn tối ở nhà hàng Wing’s sang trọng ở Manchester bằng chiếc xe Rolls Royce trị giá 250 nghìn bảng. Depay đã bị phạt 60 bảng vì đậu xe không đúng nơi quy định. Tuy nhiên số tiền đó chỉ là quá nhỏ so với mức lương 90 nghìn bảng/tuần mà Depay đang nhận từ M.U.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 22/2: Tiến Minh được tài trợ 1 tỷ đồng