Tin tức thể thao 21/2: Mourinho xuất hiện tại Inter Milan

Lan Trần(TH)| 21/02/2016 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 21/2: Mourinho xuất hiện tại Inter Milan; Barcelona tự tin giữ chân M-S-N...

Mourinho xuất hiện tại Inter Milan: HLV người Bồ Đào Nha đã có mặt tại Italia để cổ vũ cho Inter Milan trong trận đấu với Sampdoria. Sự xuất hiện của Mourinho trên sân Giuseppe Meazza khiến người ta càng có cơ sở để tin rằng “Người đặc biệt” sẽ quay trở lại dẫn dắt Inter. Điều đó làm BLĐ của M.U cảm thấy lo lắng và đang có những động thái nhằm kéo Mourinho về sân Old Trafford. Với sự xuất hiện của Jose Mourinho, Inter Milan đã thắng Sampdoria 3-1, chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp tại Serie A.

Tin tức thể thao 21/2: Mourinho xuất hiện tại Inter Milan

Mourinho đã đến Italia xem Inter Milan thi đấu

Barcelona tự tin giữ chân M-S-N: Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu khẳng định bất chấp sự chèo kéo của Man City, bộ ba tấn công Messi, Suarez và Neymar sẽ vẫn ở lại với đội bóng. Theo ông Bartomeu, Messi tuyên bố Barca sẽ là CLB duy nhất tại châu Âu mà anh thi đấu, thế nên các đội bóng khác nên quên đi chuyện chèo kéo. “Mọi cầu thủ đều đang trong quá trình gia hạn hợp đồng. Hiện tại tôi chỉ có thể nói không ai phải ra đi vào mùa hè tới. Khi mọi chuyện hoàn tất, chúng tôi sẽ thông báo”, Bartomeu khẳng định.

John Terry trong tầm ngắm của bóng đá Trung Quốc: Trung vệ kỳ cựu sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Do chưa tính đến chuyện giải nghệ nên Terry đang được nhiều CLB mời chào, trong đó có một số đội bóng tại Trung Quốc. Đây đang là xu hướng khi một số CLB của Trung Quốc thời gian qua đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ nổi tiếng của châu Âu như Fredy Guarin, Jackson Martinez, Ramires, Paulinho, Alex Teixeira hay Gervinho... HLV Sven-Goran Eriksson của CLB Shanghai SIPG khẳng định Terry là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tới.

Van Gaal phải ra đi ngay nếu M.U thua Shrewsbury: Truyền thông Anh đưa tin nếu trong trận gặp Shrewsbury tại FA Cup vào đêm thứ Hai tới, M.U bị thua thì HLV Van Gaal sẽ bị sa thải ngay lập tức. So với Quỷ đỏ, Shrewsbury chỉ là đội bóng tí hon khi đang đứng thứ 21 ở League One, giải đấu kém Premier League 2 bậc. Ở thời điểm hiện tại, M.U đang gặp khá nhiều khó khăn khi có tới 14 cầu thủ bị chấn thương trong đó có lá chắn thép là thủ thành De Gea. Còn Shrewsbury là CLB duy nhất ở Football League còn sót lại tại FA Cup mùa này, thế nên nếu không cẩn thận, M.U hoàn toàn có thể ngã ngựa.

Tottenham giữ chân HLV Pochettino: Mùa giải này, Spurs đang thành công rực rỡ khi âm thầm leo lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League. Vì thế Tottenham đang chuẩn bị sẵn bản hợp đồng với mức lương khủng cho HLV Pochettino. Hiện có nhiều đội bóng đang muốn lôi kéo vị HLV người Argentina, trong đó có cả M.U. Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, nhiều cầu thủ trẻ như Tottenham như Eric Dier, Delle Alli, Harry Kane, Danny Rose… đều thi đấu cực kỳ ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 21/2: Mourinho xuất hiện tại Inter Milan