Tin tức thể thao 2/2: Ronaldo bay qua Morocco bất chấp lệnh cấm

PV(TH)| 02/02/2016 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 2/2: Ronaldo bay qua Morocco bất chấp lệnh cấm; Yaya Toure rời Man City cuối mùa giải...

Ronaldo bay qua Morocco bất chấp lệnh cấm: Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã từng ra lệnh cấm Ronaldo bay tới Morocco nhằm tránh cho cầu thủ này mất sức vào việc di chuyển xuyên châu lục và tham gia vào những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng của người bạn thân Badr Hari. Tuy nhiên bất chấp lệnh cấm, cuối tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đáp máy bay riêng đến Marrakesh (Morocco) để thăm tay đấm Hari. Hành động này có thể sẽ khiến CR7 bị đội bóng phạt nguội.

Tin tức thể thao 2/2: Ronaldo bay qua Morocco bất chấp lệnh cấm

Ronaldo bất chấp lệnh cấm vẫn bay qua Morocco

Yaya Toure rời Man City cuối mùa giải này: Seluk, người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã xác nhận thân chủ của mình sẽ rời Man City khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Đó cũng là thời điểm Man xanh đón HLV mới, Pep Guardiola, người vốn bất đồng với Yaya Toure từ hồi còn ở Barca. Chính Pep Guardiola là người đã bán Yaya Toure với giá 24 triệu bảng để dành chỗ cho Sergio Busquets. Tuy nhiên, ông Seluk khẳng định cầu thủ này rời Man xanh không liên quan gì đến HVL Guardiola.

Văn Quyết, Thành Lương vẫn gắn bó với Hà Nội T&T: Thông tin này đã được HLV Phan Thanh Hùng của CLB Hà Nội T&T khẳng định với báo giới. Theo đó, hai ngôi sao của Hà Nội T&T sẽ gắn bó với đội bóng ở mùa giải 2016. Trước đó đã có tin đồn Văn Quyết sẽ về với CLB Hà Nội, đội bóng mới lên đá V-League mùa giải 2016. Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội chính là bố vợ của Văn Quyết.

Bayern Munich có tân binh: Ở thời điểm cuối cùng phiên chợ đông, Hùm xám đã kịp mang về một cầu thủ mới, trung vệ Serdar Tasci. Cầu thủ này sẽ khoác áo Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa từ Spartak Moskva. Tasci từng được xem là trung vệ sáng giá của bóng đá Đức, từng vô địch Bundesliga mùa 2006-07 (cùng Stuttgart) và được HLV Joachim Low lựa chọn tham dự VCK World Cup 2010. Bayern Munich phải chiêu mộ Serdar Tasci là bởi trung vệ số 1 của họ, Jerome Boateng vừa dính chấn thương háng, có khả năng phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 2/2: Ronaldo bay qua Morocco bất chấp lệnh cấm