Tin tức thể thao 17/2: VFF giao chỉ tiêu nặng cho HLV Hữu Thắng

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/02/2016 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 17/2: VFF giao chỉ tiêu nặng cho HLV Hữu Thắng; Pep Guardiola không được “rút ruột” Bayern Munich...

VFF giao chỉ tiêu nặng cho HLV Hữu Thắng: Sau khi sa thải HLV Miura, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lựa chọn HLV Hữu Thắng làm người thay thế. Dự kiến lễ ký kết giữa hai bên sẽ diễn ra vào ngày 19/2. Một trong những chỉ tiêu mà VFF giao cho HLV Hữu Thắng là dẫn dắt ĐTVN vào đến chung kết AFF Cup 2016.  Đây thực sự là chỉ tiêu khó với cựu HLV của Sông Lam Nghệ An. Dưới thời HLV Miura, tuyển Việt Nam cũng chỉ được giao chỉ tiêu vào đến bán kết AFF Cup 2014. Trong lịch sử, Việt Nam mới chỉ một lần duy nhất đăng quang ngôi vô địch tại AFF Cup 2008.

Tin tức thể thao 17/2: VFF giao chỉ tiêu nặng cho HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng được giao chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2016

Pep Guardiola không được “rút ruột”  Bayern Munich: Dailymail đưa tin Bayern Munich đã có một thỏa thuận miệng với HLV Pep Guardiola, theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không được phép kéo cầu thủ của Hùm xám khi về dẫn dắt Man City. Trước đó đã có những thông tin khi về với Man xanh, Pep Guardiola sẽ mang đi những trụ cột khó thay thế tại Allianz Arena như Thiago Alcantara, Robert Lewandowski, Thomas Muller hay David Alaba...Kết thúc mùa giải 2015/16, Pep Guardiola sẽ chính thức rời Bayern Munich để về dẫn dắt Man City với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

VPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League 2016:  Lịch thi đấu V-League được ban hành ngày 25/1/2016 đã được VPF điều chỉnh do Hà Nội T&T đã không tiếp tục thi đấu tại vòng bảng ALC 2016. Theo đó, V.League 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/2 với trận cầu đinh giữa FLC Thanh Hóa gặp Hà Nội T&T trên sân Thanh Hóa. Một trận đấu đáng chú ý ở lượt trận mở màn là Sông Lam Nghệ An gặp Hải Phòng vào chiều 21/2 trên sân Vinh. Còn tân binh Hà Nội sẽ gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy.

CĐV Chelsea nổi loạn tại sân của PSG : Trên sân Công viên các Hoàng tử, Chelsea đã để thua PSG 1-2 ở lượt đi vòng 16 Champions League. Truyền thông Anh đưa tin khi Mikel có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho The Blues ở phút 45+1, các CĐV của đội bóng đã ăn mừng quá khích và đội bảo an trên sân đã phải sử dụng hơi cay để trấn áp. Do có một bàn thắng trên sân khách nên Chelsea chỉ cần thắng tối thiểu 1 bàn và giữ sạch lưới ở trận lượt về vào ngày 10/3 sẽ giành vé vào tứ kết.

Neymar bị phong tỏa tài khoản vì nợ thuế: Chính quyền bang Sao Paulo (Brazil) theo yêu cầu của tòa án địa phương đã ra lệnh phong tỏa toàn bộ tài sản của Neymar để đảm bảo việc thi hành án. Tiền đạo đang khoác áo Barcelona và gia đình anh bị nghi ngờ trốn tránh khoản thuế thu nhập và gian lận bản quyền hình ảnh với tổng số tiền lên đến 11 triệu bảng giai đoạn từ năm 2011 đến 2013, khi anh còn thi đấu cho CLB Santos. Tòa án Sao Paulo sau khi bác đơn kháng án của Neymar hồi tuần trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 17/2: VFF giao chỉ tiêu nặng cho HLV Hữu Thắng