Tin tức thể thao 15/1: Vì sao Tuấn Anh ngồi ghế dự bị trận gặp U23 Jordan?

Lan Trần(TH)| 15/01/2016 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 15/1: Vì sao Tuấn Anh ngồi ghế dự bị trận gặp U23 Jordan; Mesut Ozil giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức...

Vì sao Tuấn Anh ngồi dự bị trận gặp U23 Jordan: Tiền vệ của HAGL đã không thi đấu phút nào trong trận mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 Jordan tại VCK U23 châu Á. Theo tin của tờ bongdaso, trước đối thủ có thể hình như U23 Jordan, HLV Miura đã ưu tiên sử dụng cầu thủ có sức mạnh ngay từ đầu. Tuấn Anh do vừa bình phục chấn thương nên không được trao cơ hội đá chính. Khi U23 VN bị dẫn trước tới 3 bàn, HLV Miura đã quyết định không sử dụng thêm bất cứ sự thay đổi người nào nữa sau trường hợp của Hồng Duy và Mạnh Hùng. 

Tin tức thể thao 15/1: Vì sao Tuấn Anh ngồi ghế dự bị trận gặp U23 Jordan?

Tiền vệ Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái). Ảnh: bongdaso

Ozil giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 của Đức: Năm 2015, Ozil thi đấu thành công trong màu áo ĐTQG Đức. Ozil đã có 14 cú sút và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân. Thống kê cho thấy, trong 8 trận đấu này, Ozil đã chạy một quãng đường tổng cộng lên tới 92,71 km, trung bình 11,59 km mỗi trận. Tại Arsenal, Ozil đang là vua kiến tạo với 16 pha kiến tạo thành bàn cùng 3 lần lập công ở mùa giải 2015/16. Vì thế Ozil đã giành được hơn 51 nghìn lượt bầu chọn, chiếm 45,9% tổng số phiếu để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 của Đức. Người đứng thứ hai là Thomas Mueller của Bayern Munich (15,9%).

Real Madrid mua gấp tân binh: Do bị FIFA cấm tham dự 2 kỳ chuyển nhượng tới đây nên Real Madrid đang gấp rút bổ sung thêm tân binh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong đó có hai mục tiêu lớn nhất mà đội bóng Hoàng gia đang theo đuổi là thủ thành De Gea của M.U và tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. FIFA đã ra lệnh cấm Real tham dự hai kỳ chuyển nhượng do vi phạm về quy định chuyển nhượng cầu thủ dưới 18. Cùng bị cấm với Real là Atletico Madrid.

Arsenal có tân binh đầu tiên: Pháo thủ đã chính thức đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó chính là tiền vệ Mohamed Elneny từ Basel với mức phí chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng. Elneny đã kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Arsenal. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến một số tiền vệ khác để có thể chiêu mộ trong tháng 1 là Victor Wanyama (Southampton), William Carvalho (Sporting) và Lars Bender (Leverkusen).

Novak Djokovic giành danh hiệu "Vận động viên tiêu biểu năm 2015": Đây là danh hiệu mà NHM kênh thể thao Eurosport bình chọn cho tay vợt người Serbia. Năm 2015, Nole đã giành 3 trong số 4 danh hiệu Grand Slam, chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Barclays ATP World Tour Finals. Anh đã kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới trong bảng xếp hạng ATP Rankings Emirates lần thứ 4 trong vòng 5 năm trở lại đây. Djokovic nhận được 28,6 phần trăm trong số 300.000 phiếu bầu từ người hâm mộ, còn Quả bóng vàng FIFA 2015, Messi chỉ về thứ hai với 17,9%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 15/1: Vì sao Tuấn Anh ngồi ghế dự bị trận gặp U23 Jordan?