Tin tức thể thao 1/1/2016: U23 VN đã đặt chân đến Qatar

Lan Trần(TH)| 01/01/2016 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 1/1/2016: U23 VN đã đặt chân đến Qatar; Gary Neville có trận thua đầu tiên tại La Liga...

U23 VN đã đặt chân đến Qatar: Tin trên tờ bongda+ cho biết U23 Việt Nam đã đến Qatar lúc hơn 2 giờ sáng nay (tức là 6 giờ sáng giờ Việt Nam) để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau ít thời gian nghỉ ngơi, vào lúc 13 giờ chiều giờ Việt Nam, HLV Toshiya Miura và các học trò sẽ có buổi tập đầu tiên tại Qatar. HLV Miura đã mang sang Qatar 25 cầu thủ và sau hai trận giao hữu với U23 Yeman và U23 Nhật Bản, nhà cầm quân sinh năm 1963 sẽ chốt lại 23 cầu thủ chính thức dự VCK U23 châu Á 2016.

Tin tức thể thao 1/1/2016: U23 VN đã đặt chân đến Qatar

U23 Việt Nam đã đặt chân đến Qatar. Ảnh:bongda+

Gary Neville có trận thua đầu tiên tại La Liga: Tân HLV của Valencia, Gary Neville đã có trận thua đầu tiên sau khi về cầm quân từ hồi đầu tháng 12/2015. Đối thủ vừa đánh bại Valencia chính là Villarreal. Trước đó, dưới thời Gary Neville, Valencia đã có hai trận hòa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Ebiar và Getafe. Hiện Valencia đang có 22 điểm sau 17 vòng đấu, đứng vị trí thứ 10 trên BXH La Liga.

Petr Cech lên tiếng thách thức Messi: Thủ thành Petr Cech của Arsenal mới đây tuyên bố muốn đánh bại Messi một lần nữa. Cựu thủ môn của Chelsea vừa mới thiết lập mốc kỷ lục giữ sạch lưới 170 trận tại Premier League. Có thể cơ hội thử sức của Petr Cech trước Messi sắp đến bởi Arsenal sẽ gặp Barcelona ở vòng knock-out Champions League.

Tương lai của Falcao có thể là Monaco: Tiền đạo Falcao hiện đang thi đấu cho Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn từ chính Monaco. Tuy nhiên từ trước đến nay, Falcao luôn không có ý định quay về đội bóng cũ. Nhưng hiện tại Falcao đang không được các đội bóng chú ý do thi đấu không thành công. Tờ Calciomercato.com đưa tin, chân sút người Colombia sẽ phải về Monaco sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Arsenal bất ngờ nhắm tới Insigne: Tờ  Le10Sport đăng tin, đại diện của Lorenzo Insigne, ông Antonio Ottaiano cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng, trong đó có Arsenal. Được biết, HLV Wenger đang muốn có Insigne để gia tăng sức mạnh hàng công trong bối cảnh Sanchez và Walcott thường xuyên dính chấn thương. Lorenzo Insigne hiện đang khoác áo Napoli và nổi tiếng với khả năng sáng tạo, tốc độ, kỹ thuật và khả năng sút phạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 1/1/2016: U23 VN đã đặt chân đến Qatar