Tin tức giao thông ngày 20/1: Xế hộp bị tàu hoả tông văng, 2 cán bộ giáo dục tử nạn

PV(TH)| 20/01/2016 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức giao thông ngày 20/1: Xế hộp bị tàu hoả tông văng, 2 cán bộ giáo dục tử nạn; Cao Bằng: Ô tô rơi vực sâu, 3 người tử vong; Tai nạn tàu hỏa khiến 2 người thương vong...

Xe tải phơi bụng dưới ruộng vì tránh xe bò

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 19/1, trên Quốc lộ 46 đoạn qua xóm 7 xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương.

Tin tức ban đầu, chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì gặp đàn bò, xe mất lái và bay xuống ruộng. 3 người ngồi trong buồng lái may mắn không bị thương.

Tàu hỏa tông xế hộp văng xuống ruộng, 2 cán bộ giáo dục tử nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 19/1, tại tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua thôn Tú Trà, xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Tin tức giao thông ngày 20/1: Xế hộp bị tàu hoả tông văng, 2 cán bộ giáo dục tử nạn

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Tin tức cho biết, tàu hoả SE1 đang chạy với tốc độ cao thì va chạm với xe ô tô 4 chỗ bất ngờ băng qua đường sắt. Hậu quả chiếc ô tô bị tàu hỏa tông trực diện và kéo lê khoảng 50 mét, 2 người chết, 1 người bị thương nặng. Xem thêm

Bị xe máy trong hẻm lao ra tông trúng, 2 người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 13 giờ 30 ngày 19/1 trên đường thuộc thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk).

Tin tức ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe gắn máy trên đường bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy khác do một phụ nữ điều khiển từ trong hẻm chạy ra. Hậu quả, vụ tai nạn làm 2 nạn nhân bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Cần cẩu tuột cáp đè nát xe Toyota Altis

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ, ngày 19/1 trên đường Quang Trung, thành phố Vinh (Nghệ An).

Tin tức cho biết, chiếc xe ô tô hiệu TOYOTA  đang đậu bên đường thì bất ngờ bị chiếc cần cẩu bên trong công trình đang tiến hành cẩu máy từ ngoài vào trong bất ngờ rơi xuống chiếc ô tô đã đậu trước đó. Rất may, chủ xe đang làm việc trong ngân hàng gần đó nên không có người thương vong.

Cao Bằng: Ô tô rơi vực sâu, 3 người tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 19/1, tại xóm Bản Diềm, xã Khánh Xuân, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Tin tức cho biết, chiếc ô tô đang đi trên đường bất ngờ mất lái, rơi xuống vực sâu gần 200m khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Ba người còn lại có 2 người bị thương nặng và 1 người bị thương nhẹ. Xem thêm

Tai nạn tàu hỏa khiến 2 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 20/1 tại Km 862+800 (thuộc thôn Mỹ Thạch Tây, phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo tin tức ban đầu, tàu hoả đang chạy với tốc độ cao trên đường ray thì va phải 2 người đi trên một xe máy băng qua đường. Cú va chạm mạnh đã khiến xe máy dạt ra phía bên trái đường tàu hư hỏng nặng, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giao thông ngày 20/1: Xế hộp bị tàu hoả tông văng, 2 cán bộ giáo dục tử nạn