Tin tức 24h về sức khỏe: Thiếu phụ tử vong sau khi tiêm thuốc giảm đau

Đ.C(TH)| 16/05/2016 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Thiếu phụ tử vong tại bệnh viện sau khi tiêm thuốc giảm đau; Nam bệnh nhân tá hỏa khi bác sĩ bảo đặt thuốc vào...âm đạo; Nhập viện vì nuốt điện thoại di động…

Thiếu phụ tử vong tại bệnh viện sau khi tiêm thuốc giảm đau

Tin tức 24h về sức khỏe: Thiếu phụ tử vong sau khi tiêm thuốc giảm đau

Chị Lan qua đời bỏ lại hai con nhỏ. Ảnh: T.G

Tin tức sức khỏe mới nhất trên Zing.vn là thông tin chị Nguyễn Thị Thu Lan (Kiên Giang) bị tử vong sau khi tiêm thuốc giảm đau ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chiều ngày 16/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang đã họp Hội đồng chuyên môn để làm rõ cái chết của thiếu phụ này.

Nam bệnh nhân tá hỏa khi bác sĩ bảo đặt thuốc vào...âm đạo

Tin nhanh trên báo Giao thông, một nam bệnh nhân 28 tuổi trú tại TP. Pleiku (Gia Lai) không khỏi bối rối sau khi nhận được đơn thuốc và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai kê cho bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng của anh này là: Đặt vào... âm đạo - tối một viên.

Nhập viện vì nuốt điện thoại di động

Tin nóng trên tờ Thanh niên cho hay, một người đàn ông 29 tuổi ở thành phố Dublin, Ireland đã khiến các bác sĩ kinh ngạc khi nuốt chiếc điện thoại di động vào bụng. Hành động dại dột khiến người này bị ói mửa suốt nhiều giờ.

Phẫu thuật thành công ca phình động mạch chủ

Tin từ Bệnh viện đa khoa Phú Thọ cho biết, bệnh viện vừa thực hiện thành công một ca phình động mạch chủ bụng. Đây là kỹ thuật khó mà từ trước đến nay chỉ bệnh viện tuyến T.Ư mới làm được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Thiếu phụ tử vong sau khi tiêm thuốc giảm đau