Tin thể thao 17/10: Liverpool ra mắt áo “độc” của HLV Jurgen Klopp

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/10/2015 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc áo "độc" của HLV Jurgen Klopp đã được Liverpool cho ra mắt; tất cả thành viên LĐBĐ Thái Lan bị FIFA miễn nhiệm…là tin thể thao nổi bật ngày 17/10.

Liverpool ra măt áo “độc” của HLV Jurgen Klopp: Tân HLV của Lữ đoàn đỏ thực sự đang làm nên cơn sốt và mới đây The Kop đã ra mắt chiếc áo độc đáo của nhà cầm quân người Đức. Nét khác biệt là trên chiếc áo có in chữ “Normal 1”. Đây là ý trong câu nói của HLV Klopp trong buổi ra mắt Liverpool: “Tôi là một người bình thường” và ngay lâp tức trở thành biệt danh của ông, cũng giống như biệt danh ‘Người đặc biệt” của HLV Mourinho khi đến Chelsea. Được biết, ngay sau khi ra mắt, mẫu áo đặc biệt đã được các CĐV của Liverpool tranh nhau mua.

Tin thể thao 17/10: Liverpool ra mắt áo “độc” của HLV Jurgen Klopp

Chiếc áo "độc" của tân HLV Liverpool, Jurgen Klopp với dòng chữ " Normal 1"

Tất cả các thành viên của LĐBĐ Thái Lan bị miễn nhiệm: Quyết định này được FIFA đưa ra vào ngày 16/10 (theo giờ địa phương). Trong thông báo FIFA chỉ rõ: “"Ủy ban các trường hợp khẩn cấp của FIFA đã quyết định miễn nhiệm các thành viên trong ban điều hành của Hiệp hội bóng đá Thái Lan và bổ nhiệm một ủy ban tạm quyền để thay thế. Nhiệm vụ của Ủy ban điều hành FAT đã đến hồi kết sau khi cuộc bầu cử chủ tịch FAT dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 tháng 10 năm 2015 bị hoãn lại”. Trước đó, Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan đã bị Ủy ban đạo đức FIFA đình chỉ 90 ngày vì cáo buộc tham nhũng.

Đức bị cáo buộc mua phiếu bầu đăng cai World Cup 2006: Theo tin trên tờ Der Spiegel của Đức, ông Robert Louis Dreyfus, một doanh nhân Pháp điều hành hãng Adidas trong giai đoạn 1994-2001 là người đã chi 5 triệu bảng Anh trong năm 2000 cho các thành viên châu Á tại FIFA để họ bỏ phiếu chọn Đức trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2006. Tuy nhiên tờ này cũng cho biết hành động của ông Dreyfus là đơn phương và đến năm 2005 Chủ tịch LĐBĐ Đức mới biết. FIFA tuyên bố sẽ điều tra sự việc.

Công bố giá chuyển nhượng Ronaldo: FIFPRO cho biết, Andorinha là đội bóng đầu tiên ngôi sao Cris Ronaldo chơi bóng, và khi C.D. Nacional chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức quyết định mua với số tiền đủ để mua…20 quả bóng và 2 bộ trang phục thi đấu cho toàn đội. Sau đó, C.D Nacional đã bán Ronaldo cho Sporting Lisbon vào năm 1997 với giá 22.500 euro và tưởng là giá hời. Nhưng đến năm 2003, giá chuyển nhượng của Ronaldo từ Lisbon đến M.U đã lên đến 11,6 triệu euro. Cuối cùng khi Real muốn có CR7 đã phải trả cho Quỷ đỏ 94 triệu euro.

Bóng đá Kuwait bị phạt: Vì chính phủ Kuwait can thiệp quá sâu nên FIFA đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của Liên đoàn bóng đá nước này. Điều đó đã khiến ĐT Kuwait không thể tiếp tục tham dự vòng loại World Cup 2018. Bóng đá Indonesia cũng bị án phạt tương tự ngay trước kỳ SEA Games 28 nhưng do giải bóng đá nam SEA Games không nằm trong hệ thống giải của FIFA nên U23 Indonesia vẫn có thể dự giải đấu khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 17/10: Liverpool ra mắt áo “độc” của HLV Jurgen Klopp