Tin nóng về siêu phẩm Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5

Kiên Trung| 20/02/2016 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm sự kiện ra mắt chỉ hơn một ngày, những thông tin về cấu hình và một số tính năng quan trọng có trên ba siêu phẩm đã lộ diện.

Galaxy S7 và S7 Edge - bình cũ rượu mới

Mặc dù thiết kế bên ngoài của Galaxy S7 và S7 Edge không có quá nhiều khác biệt so với bộ đôi sản phẩm tiền nhiệm, nhưng những gì mà Samsung cải tiến trên cấu hình của máy chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy hài lòng phần nào.

Tin nóng về siêu phẩm Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5

Thông số kỹ thuật Galaxy S7 và S7 Edge được đăng tải bởi đối tác ngân hàng La Caixa ở Tây Ban Nha

Đầu tiên không thể không nhắc đến thông số camera trên bộ đôi Galaxy S7 đều có độ phân giải 12 MP, tức là thấp hơn so với độ phân giải phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, cảm biến này có kích thước điểm ảnh 1,4 micron, cao hơn so với 1,12 micron trước đó, kết hợp kích thước cảm  biến 1/2,5 inch, máy ảnh của Galaxy S7 và S7 Edge sẽ có khả năng chụp ảnh thiếu sáng chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Về phần âm thanh, nó sẽ có khả năng phát âm thanh chất lượng công suất 1,5 watt nhằm mang đến một trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi tăng âm lượng, trong khi tai nghe 1,2 watt cũng là con số khá hấp dẫn.

Theo một tấm poster mới nhất được đăng tải bởi đối tác phân phối sản phẩm Samsung tại Tây Ban Nha thì Galaxy S7 sẽ có màn hình 5,1 inch Quad HD, còn S7 Edge là 5,5 inch Quad HD. Tất cả đều hỗ trợ tính năng màn hình nhạy áp, Always On, chip Snapdragon 820 lõi tứ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong khởi điểm 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD, tính năng chống thấm nước và bám bụi IP67. Phiên bản S7 có pin 3.000 mAh, còn bản S7 Edge có pin 3.600 mAh.

Tin nóng về siêu phẩm Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5

Khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ quay trở lại với Galaxy S7 và S7 Edge để mở rộng không gian lưu trữ của máy

Samsung sẽ công bố bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge tại sự kiện Samsung Unpacked do hãng tổ chức ngày 21/2 trong khuôn khổ MWC ở Barcelona khai mạc sau đó một ngày. Khi mua sản phẩm người dùng sẽ được tặng kèm tai nghe thực tế ảo, nhưng không rõ là Gear VR hay một phiên bản mới của nó.

LG G5 - camera kép, màn hình kép, âm thanh tuyệt hảo

Về phần G5, thông tin mới nhất từ @evleaks đã tiết lộ hình ảnh của thiết bị với một camera kép ở mặt sau như là một thiết lập giúp hoạt động chụp ảnh lấy nét tốt hơn. Tuy nhiên, ở mặt sau máy đã không còn chứa nút âm lượng và volume như cũ mà chuyển sang phía mặt bên, thay vào đó LG nhường chỗ cho vị trí cảm biến dấu vân tay. Mặt trước của máy là logo LG, máy ảnh, loa với lưới bảo vệ và một số cảm biến phía dưới.

Tin nóng về siêu phẩm Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5

Hình ảnh mặt trước và mặt sau của LG G5 mà LG dự kiến công bố vào ngày mai (21/2)

Màn hình của LG G5 mang đến công nghệ Always On hoạt động tương tự như LG V10, tức là sẽ có một màn hình phụ nhỏ phía trên có chức năng hiển thị nhanh các thông báo hay shortcut ứng dụng mà không cần bật màn hình chính.

Bên trong máy là chip Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, âm thanh mạnh mẽ đến từ công ty Bang & Olufsen nổi tiếng của Đan Mạch, RAM 4 GB và kết nối USB Type-C mới mẻ. Đây là những tính năng cải tiến tốt hơn nhiều so với G4 tiền nhiệm.

Hình ảnh cho thấy LG G5 cũng có vỏ kim loại, với ít nhất hai phiên bản được đăng tải có màu xám/bạc hoặc màu trắng. Sản phẩm này cũng được ra mắt vào ngày Chủ Nhật (21/2) trước ngày khai mạc sự kiện MWC.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng về siêu phẩm Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5