Tin nóng trong ngày: La Liga bị hoãn thi đấu

M.N(TH)| 07/05/2015 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

La Liga chính thức bị hoãn thi đấu; HLV Ancelotti phát khùng vì bênh vực Bale; Pep Guardiola bị phản ứng…

La Liga bị hoãn thi đấu: Thông tin này đã được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) xác nhận, theo đó, tất cả các trận đấu quốc nội ở Tây Ban Nha (bao gồm cả La Liga và chung kết Cúp nhà Vua) sẽ bị đình chỉ vô thời hạn kể từ ngày 16/5 tới. Lý do của việc này là do RFEF bất bình với cách phân chia bản quyền truyền hình mới, theo đó, họ chỉ nhận được 4,55% doanh thu tiền bản quyền. Và hành động hoãn thi đấu là để tìm sự công bằng sau khi quá trình đàm phán giữa RFEF với Chính phủ không thành công. Quyết định này gây ảnh hưởng đến 600.000 cầu thủ và 30.000 trận đấu trên khắp Tây Ban Nha.

Tin nóng trong ngày: La Liga bị hoãn thi đấu

La Liga- giải đấu danh giá nhất xứ sở bò tót sẽ bị hoãn thi đấu từ ngày 16/5

HLV Ancelotti phát khùng khi bênh vực Gareth Bale: Ngôi sao đắt giá nhất thế giới đã thi đấu mờ nhạt trong trận thua của Real trước Juventus. Ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti đã lý giải rằng, Bale đang không được khoẻ khi ra sân. Thế nhưng mới đây, bình luận viên Roy Keane đã có ý chỉ trích Bale, nên một lần nữa Ancelotti lại phải lên tiếng khá gay gắt: "Tại sao chúng ta phải để ý đến ý kiến từ những người không biết họ đang nói gì và lại còn thất bại trên ghế HLV. Đó là vấn đề ở nước Anh, còn Bale đang thi đấu ở đội bóng lớn nhất thế giới. Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới và hiện tại anh ấy đang rất ổn”.

Pep Guardiola bị học trò phản ứng ra mặt: Người phản ứng với HLV của Bayern Munich là chân sút Thomas Muller. Điều đó xảy đến sau khi Messi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Barca ở trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Nou Camp. HLV Pep Guardiola đã đưa Mario Goetze vào thay cho Thomas Muller và điều này khiến cầu thủ 26 tuổi không hài lòng. Ra đến đường biên, Muller và HLV Pep Guardiola đã lời qua tiếng lại khá gay gắt và bị giới truyền thông ghi lại.

Real Madrid giao vụ đàm phán Pogba cho Zidane: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, huyền thoại bóng đá người Pháp hiện đang làm việc tại Real đã được ban lãnh đạo đội bóng giao nhiệm vụ làm việc với CLB Juventus để kéo tiền vệ Paul Pogba về với sân Bernabeu. Không chỉ Real mà nhiều đội bóng khác sẵn sàng chi ra vài chục triệu bảng để có được chữ ký của Paul Pogba như Chelsea, Man City, PSG.

Nói bạn gái cũ sử dụng ma tuý, Floyd Mayweather bị kiện: Cô bạn gái cũ của tay đấm nổi tiếng Floyd Mayweather là Josie Harris đã đệ đơn kiện và buộc tội võ sĩ này nói dối. Theo Harris, Mayweather nói dối về vụ bạo lực gia đình và nói với mọi người rằng, cô là người sử dụng ma tuý. Harris đòi Mayweather phải trả 20 triệu USD tiền bồi thường danh dự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: La Liga bị hoãn thi đấu