Tin nóng trong ngày: CR7 lại được tỏ tình; Van Persie sẽ bị bán

M.N(TH)| 07/04/2015 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo lại được con gái của cựu danh thủ tỏ tình; tiền đạo van Pesie sẽ bị M.U bán trong mùa hè này…

Con gái cựu danh thủ Claudio Caniggia công khai tỏ tình với CR7: Kể từ khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo luôn là mục tiêu tấn công của nhiều cô nàng nóng bỏng. “Cristiano Ronaldo có sức hút đặc biệt với phụ nữ. Tôi thực sự thích CR7. Thật là tuyệt vời nếu như tôi trở thành bạn gái của anh ấy” Charlotte Caniggia, con gái của danh thủ người Argentina đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình.

Giới truyền thông đang cho rằng, dù không phản ứng gì nhưng đây có thể là động lực để CR7 có tới 5 bàn thắng cuối tuần qua tại La Liga.

Tin nóng trong ngày: CR7 lại được tỏ tình; Van Persie sẽ bị bán

Van Persie sẽ bị bán: Phó chủ tịch của M.U đã có cuộc thảo luận riêng với HLV van Gaal về việc xem xét bán tiền đạo Van Pesie trong mùa hè này. Chân sút 31 tuổi đang có sự sa sút về thể lực và chuyên môn nhưng vẫn có mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Trận đấu gần đây nhất của Van Persie cho M.U đã cách đây hai tháng.

Manchester United đang dồn sức để chiêu mộ Fabio Coentrao của Real: Coentrao đã tuyên bố rằng anh rất hứng thú với việc được chơi bóng trong màu áo M.U và ca ngợi đây là một trong những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới.

Tín hiệu đã được phát đi và M.U đã chuẩn bị 34 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Kền kền trắng. Ở mùa giải này, Fabio Coentrao chỉ được ra sân 10 lần và đó là lý do để hậu vệ mang áo số 5 ra đi.

Barcelona giữ chân Xavi Hernandez và Dani Alves : BLĐ của Barca đã quyết định giữ Xavi đến tháng 1/2016, đồng thời gia hạn hợp đồng với hậu vệ Dani Alves thêm 2 năm nữa. Như thế việc sang với CLB Al Sadd của Xavi sẽ lui lại thêm một nửa mùa giải nữa.

Quyết định của Barca có lẽ một phần vì đội bóng xứ Catalan chưa tìm được người thay thế Aves khi vẫn phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng đến đầu năm tới.

Ibrahimovic tính đường qua Mỹ: Tờ Aftonbladet (Thụy Điển) đưa tin, tiền đạo 33 tuổi đã xin loại visa áp dụng cho việc cư trú dài hạn trên đất Mỹ. Điều này được xem như là một động thái Ibra sẽ nối gót các danh thủ như Frank Lampard, Steve Gerrard hay David Villa để đến chơi bóng ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Thanh Hóa có HLV mới: Sau khi chia tay HLV Vũ Quang Bảo, đội bóng xứ Thanh đã bổ nhiệm trợ lý của ông Bảo là HLV Hoàng Thanh Tùng vào vị trí HLV trưởng đội bóng. HLV Hoàng Thanh Tùng đã có thời kỳ là cầu thủ của CLB Thanh Hóa từ năm 2005 đến 2008.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: CR7 lại được tỏ tình; Van Persie sẽ bị bán