Timviec365.com.vn đón đầu cơ hội trở thành “ông lớn” trong làng tuyển dụng việc làm trực tuyến Việt

PV| 01/04/2021 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là đối tác chiến lược của hơn 300.000 nhà tuyển dụng giúp đỡ hơn 1,9 triệu người tìm được việc làm ưng ý, timviec365.com.vn trực thuộc Công ty Cổ phần truyền thông Hưng Việt là địa chỉ uy tín, hút được quan tâm của đông đảo ứng viên và nhà tuyển dụng trên toàn quốc, nhất là việc làm hot như gia sư. Website cũng đồng thời là đối tác tin cậy giúp nhiều phụ huynh tìm kiếm cho con em mình những gia sư chất lượng.

Chiếc cầu kết nối mọi giao dịch người tìm việc - việc tìm người

Timviec365.com.vn - Cầu nối đa dạng việc làm cho người tìm việc

Bối cảnh ra đời và cạnh tranh gay gắt của hàng loạt những doanh nghiệp lớn nhỏ thời điểm hiện tại dù mở ra những cơ hội tìm kiếm lựa chọn việc làm phong phú cho người tìm việc, song cũng tiềm ẩn nguy cơ lừa đảo bởi những cơ sở tuyển dụng ma, công ty ảo. Trước vấn nạn này, bà Dương Thị Minh Tuyển - CEO Công ty Cổ phần Truyền thông Hưng Việt, quyết định lựa chọn lĩnh vực tuyển dụng việc làm trực tuyến làm dịch vụ kinh doanh chính của doanh nghiệp. 

Chia sẻ với báo chí, bà cho biết: Hướng đến mục tiêu đầu tiên là trở thành cây cầu kết nối ứng viên đến với những nhà tuyển dụng uy tín đang có nhu cầu chiêu mộ nhân sự trên nền tảng trực tuyến, website timviec365.com.vn đã ra đời. Trình làng thị trường từ tháng 3/2018, tính đến thời điểm hiện tại, phát huy những ưu việt khi tận dụng sức mạnh của công nghệ, đứa con tinh thần của CEO Dương Minh Tuyển đã hoàn thiện hơn và bước đầu khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tuyển dụng với những thành tựu ấn tượng. 

Timviec365.com.vn - Người bạn đồng hành của nhà tuyển dụng

Giúp hơn 1,9 triệu ứng viên kết nối được những cơ hội việc làm hấp dẫn chính là thành tích đầu tiên mà website này thiết lập khi bước tuổi thứ ba. Bước đầu là địa chỉ với tính năng đăng tải tin tuyển dụng và tư vấn về nhu cầu tìm việc, hiện nay, Timviec365.com.vn đã cải thiện và cho ra đời nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình ứng tuyển của ứng viên nhanh chóng, hiệu quả, tiêu biểu nhất có thể kể đến như trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.com.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html) - Địa chỉ cung ứng danh bạ công ty chuẩn, tra cứu lương cho từng vị trí được tuyển (https://timviec365.com.vn/tra-cuu-luong.html) đặc biệt không thể không kể đến ứng dụng tạo CV trên nền tảng công nghệ AI. Được ví là “thứ vũ khí” lợi hại giúp ứng viên chinh phục trái tim nhà tuyển dụng, ngay từ thời điểm thành lập timviec365.com.vn đã chú trọng vào khâu thiết kế những bản CV đẹp đa dạng phong cách và phục vụ những ngành nghề hot hiện nay.

Timviec365.com.vn - Chiếc cầu kết nối mọi giao dịch người tìm việc - việc tìm người

Song song với kiến tạo bởi hình thức đẹp, việc trau chuốt về nội dung trong lớp CV ngôn ngữ như: CV tiếng Nhật, CV tiếng Trung, CV tiếng Hàn… cùng những bài hướng dẫn chi tiết cách tạo CV lẫn chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển là điểm nổi bật mà trang web này đã mang đến người tìm việc. Hướng đến tiện ích tìm việc nhanh chóng, hiệu quả cho ứng viên, CEO Dương Thị Minh Tuyển đã chủ động tích hợp công nghệ AI và khâu tạo CV. 

Trên nền giao diện thân thiện của điện thoại hoặc máy tính, ứng viên có thể ngay lập CV một cách dễ dàng và tự động ứng tuyển một vị trí công việc phù hợp. 

Sau khi ấn gửi, hệ thống của website sẽ tự động phân tích hồ sơ và gửi đến trên 300.000 nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực trên website. Sở hữu nhiều gói tin đăng đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng nhà tuyển dụng và được ghim tin tối đa 52 tuần từ thời điểm đăng ký, mọi thắc mắc về gói tin và ứng viên sẽ được giải đáp cụ thể.

Tìm Gia sư theo cấp học và môn học dễ dàng với timviec365.com.vn 

 Bằng với sự nỗ lực của mình, timviec365.com.vn đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường tuyển dụng việc dùng, và hút sự được quan tâm đông đảo của cả nhà tuyển dụng và ứng viên, đặc biệt là trong lĩnh vực hot như khối việc làm gia sư. 

Cùng timviec365.com.vn săn tìm cơ hội trở thành gia sư trong tầm tay

Bên cạnh nhu cầu về ăn, ở, mặc… tìm kiếm cho con em mình một gia sư phù hợp để giúp các con cải thiện tình hình học tập và hướng đến giấc mơ tương lai là nỗi canh cánh của nhiều phụ huynh. Thấu hiểu được điều đó, hướng đến mục tiêu trở thành “Grab Việt của ngành giáo dục”, bên cạnh mang lại cơ hội cho người tìm việc ở những khối việc làm hot như IT, kinh doanh và Bảo hiểm… website timviec365.com.vn cũng là địa chỉ không thể bỏ qua của ứng viên mong muốn ứng tuyển việc làm gia sư.

Cùng timviec365.com.vn săn tìm cơ hội trở thành gia sư trong tầm tay

Là một website nổi bật, sở hữu đến 66.000 tin tuyển dụng mỗi ngày được chia đều cho những ngành nghề hot, trong đó có lựa chọn việc làm cho đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm có trình độ giảng dạy tốt. Các trung tâm gia sư, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống đa dạng những tin đăng về gia sư cho tất cả các môn học phục vụ mục đích ôn đại học, thi vượt cấp, ôn thi học sinh giỏi… hay đơn giản là giúp con em vượt qua những áp lực trong quá trình học tập tại trường. 

Với giao diện thân thiện, load site nhanh, cả phụ huynh và những trung tâm gia sư mong muốn chiêu mộ gia sư hay những ứng viên có nhu cầu tìm tìm kiếm việc làm gia sư đều có thể dễ dàng tạo tài khoản, theo dõi và lựa chọn cho mình những lựa chọn cho mình hồ sơ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng dễ dàng theo những bài chia sẻ, cẩm nang giúp phụ huynh lựa chọn gia sư chuẩn nhất. 

Săn tìm gia sư dễ dàng, nhanh chóng với timviec365.com.vn 

Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng và các đơn vị tuyển dụng, hiện tại website này đang cam kết hỗ trợ phụ huynh, gia sư đến những trung tâm gia sư ngay trong những ngày lễ tết và trên mạng xã hội phổ biến như Zalo, Messenger và Skype…

Theo phát biểu của CEO timviec365.com.vn, công ty sẽ cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ lẫn đa dạng tính năng để hỗ trợ người tìm việc và các doanh nghiệp, đặc biệt là ứng viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

CEO Dương Thị Minh Tuyển

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại hỗ trợ: 0981509188

Email hỗ trợ: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com

Địa chỉ website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/

Tạo CV xin việc tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.com.vn đón đầu cơ hội trở thành “ông lớn” trong làng tuyển dụng việc làm trực tuyến Việt